ô tô điện

Cập nhập tin tức ô tô điện

Đặt cọc ô tô điện Wuling HongGuang MiniEV với 5 triệu đồng

Với hình thức đặt cọc linh hoạt, khách hàng chỉ cần đặt trước 5 triệu đồng là đã được TMT Motors cam kết giao xe trước ngày 30/9/2023.

300 xe VinFast quy tụ Wonder Trip 2023

Cộng đồng VinFast toàn cầu phối hợp với hội nhóm người dùng xe VinFast trên toàn quốc tổ chức chương trình Wonder Trip 2023, quy tụ hơn 300 xe và gần 700 người với nhiều hoạt động ý nghĩa và đặc sắc.

VinFast sắp khởi công nhà máy tại Bắc Carolina

VinFast công bố khởi công nhà máy sản xuất xe điện tại bang Bắc Carolina vào ngày 28/7. Đây sẽ là cơ sở sản xuất xe điện đầu tiên tại Bắc Carolina, đóng góp vào nguồn cung xe điện cho thị trường Bắc Mỹ, thúc đẩy cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

Top 10 chiếc ô tô điện cũ chạy tốt giá dưới 30.000 USD

Với ngân sách trên dưới 30.000 USD (khoảng hơn 710 triệu đồng), thị trường Mỹ đang thịnh hành những mẫu ô tô điện sau.

6 ‘điểm cộng’ giúp ô tô điện Wuling HongGuang MiniEV hút người dùng Việt

Wuling HongGuang MiniEV ra mắt ngày 29/6, thu hút sự quan tâm của giới yêu xe. Đây là sản phẩm của liên doanh giữa General Motors (GM)-Mỹ với ô tô Thượng Hải, ô tô Quảng Tây (Trung Quốc), được TMT Motors sản xuất, lắp ráp và phân phối ở Việt Nam.

Ô tô Trung Quốc tăng trưởng ngoạn mục trong "cuộc chiến giảm giá"

Ô tô điện tiếp tục phát triển mạnh tại thị trường Trung Quốc góp phần đưa các nhà sản xuất nội địa vượt qua các thương hiệu ngoại quốc.

Ô tô điện mini Trung Quốc rao bán tại Việt Nam, giá chưa đến 100 triệu đồng

Những chiếc ô tô điện mini có nguồn gốc từ Trung Quốc được nhập về Việt Nam với mức giá rẻ, xe có thể lăn bánh với những trang bị cơ bản, nhưng không được phép lưu thông trên đường theo quy định.

Triển lãm ‘VinFast - Vì tương lai xanh’ tại Hà Nội

Sự kiện đầu tiên của chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ mở cửa từ 12h ngày 7/7 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Hãng xe Việt sẽ ra mắt bộ tứ xe điện gồm 3 mẫu ô tô VF 3, VF 6, VF 7 và mẫu xe đạp điện VinFast.

Ngắm mẫu xe điện cỡ nhỏ Baojun của Trung Quốc mới ra mắt

Trước khi VinFast VF 3 được công bố, chiếc xe điện cỡ nhỏ giá rẻ Baojun Yep được ra mắt ở Trung Quốc có ngoại hình tương tự cũng thu hút sự chú ý lớn của thị trường.

Ô tô điện Wuling Air EV 2023 ra mắt tại Thái Lan hiện đại hơn bản tại Việt Nam

Ô tô điện Wuling Air EV 2023 vừa được mở bán tại Thái Lan có lựa chọn pin cho quãng đường 200km và 300km, giá bản rẻ nhất tương đương xe Wuling ở Việt Nam.

Những điểm nhấn của triển lãm xe điện VinFast 2023

Các mẫu xe điện VF 3 - VF 6 - VF 7, xe đạp điện, nhà máy VinFast thu nhỏ hay mô hình giải phẫu xe VinFast… sẽ được hãng xe Việt ra mắt trong triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Hà Nội.

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới ở châu Âu

Ngày 3/7 VinFast khai trương cửa hàng tại thành phố Berlin. Đây là cửa hàng VinFast thứ ba tại Đức, khẳng định mục tiêu tiếp tục mở rộng mạng lưới tại châu Âu.

Ô tô điện Trung Quốc rớt pin khi đang chạy trên đường

Sự cố đã xảy ra với chiếc xe điện mang thương hiệu mới ra mắt của tập đoàn Geely Trung Quốc.

VinFast mở chuỗi triển lãm hệ sinh thái xe điện

Chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ được tổ chức liên tục tại 11 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc từ ngày 7/7 - 20/9/2023 với nhiều hoạt động tương tác, lái thử và trải nghiệm đặc biệt dành cho khách tham quan.

Ô tô điện mini Trung Quốc tại Việt Nam: Dự cảm khó khăn ban đầu

Phần lớn người tiêu dùng Việt đều thích sự tiện lợi, thực dụng của ô tô điện cỡ nhỏ để thay thế xe máy di chuyển trong phố, nhưng e dè giá bán cao và không có công nghệ thông minh.

Fiat nhúng cả xe ô tô điện vào thùng sơn và tuyên bố 'khai tử' màu ghi xám

Mẫu xe điện Fiat 600e hoàn toàn mới sắp ra mắt vào ngày 4/7 tới chính là điểm nhấn trong chiến lược mới với dải màu sặc sỡ thời trang của Fiat.

Thêm một hãng ô tô điện khởi nghiệp tại Việt Nam, hợp tác với Đức

Thương hiệu ô tô điện mới được chuyển giao công nghệ sản xuất từ Đức sẽ đặt nhà máy ở Thái Bình, tập trung bán ra thị trường các mẫu xe cỡ nhỏ dành cho đô thị.

VinFast VF 8: SUV điện hàng đầu cho cho gia đình hiện đại

Với ưu thế không gian cabin rộng, nhiều tiện nghi, khả năng vận hành vượt trội với loạt công nghệ an toàn tiên tiến, VinFast VF 8 đang là SUV điện đứng đầu bảng cho các gia đình hiện đại.

Ô tô điện có thể bị đánh thêm thuế vì làm đường sá nhanh hỏng

Các loại ô tô điện ở Anh có thể bị đánh thêm thuế "ổ gà" bởi nghiên cứu cho thấy, sức nặng của chúng làm hệ thống đường sá dễ hỏng hóc hơn bình thường.

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast dành cho khách hàng toàn cầu

Tự tin vào chất lượng xe và hướng đến dịch vụ hậu mãi cực tốt, VinFast sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp bằng voucher hoặc tiền cho người dùng nếu ô tô VinFast phát sinh lỗi do nhà sản xuất.