ô tô điện

Cập nhập tin tức ô tô điện

Ô tô điện VinFast VF 6 hút khách nhờ chi phí sử dụng tiết kiệm

Khả năng vận hành vượt trội, chi phí sử dụng tiết kiệm là một trong những lý do thuyết phục hàng trăm gia đình đặt mua VinFast VF 6.

TMT Motors chuẩn bị khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền

Theo thông tin từ TMT Motors, trong tháng 11/2023, hệ thống Đại lý Wuling ủy quyền sẽ khai trương tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Ngành xe điện đối mặt nguy cơ khủng hoảng khi cung vượt cầu

Nhiều nhà sản xuất đang bắt đầu cắt giảm chi phí cho xe điện sau khi thị trường mua bán phương tiện xanh không đạt như những gì kỳ vọng.

Mẫu xe điện mui trần nhỏ nhắn, giá cực rẻ ở Trung Quốc

Xe điện Wuling Mini EV Cabrio là một trong những mẫu xe điện mui trần độc đáo và rẻ nhất trên thế giới hiện nay.

Ô tô cỡ nhỏ liệu có nguy cơ "tuyệt chủng" trong trào lưu xe điện?

Xe cỡ nhỏ có điểm cộng là giá rẻ, nhưng cụm pin đắt đỏ khiến việc chuyển đổi sang xe điện trở nên khó khăn hơn cho phân khúc này.

VinFast và BIDV triển khai chương trình tri ân đặc biệt dành cho nhà giáo

Công ty VinFast và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp triển khai Chương trình tri ân đặc biệt tới các thầy cô và cán bộ nhân viên công tác trong ngành giáo dục khi mua ô tô, xe máy điện từ ngày 01/11 - 31/12/2023.

AP News: VinFast cho thấy cam kết mạnh mẽ dù đối mặt nhiều thách thức

Theo Hãng Thông tấn AP (Mỹ), thương hiệu xe điện Việt Nam cho rằng có thể tự tin thành công ở mọi nơi nếu chinh phục được thị trường ô tô Mỹ vốn có tính cạnh tranh khốc liệt.

VinFast VF 6: Mua pin hay thuê pin đều rẻ

Mẫu ô tô điện mới nhất của VinFast đang gây chú ý khi có phí thuê pin chỉ 1,8 triệu đồng cho quãng đường di chuyển 3.000 km/tháng, tương đương 600 đồng/km. Giá mua đứt pin cũng chỉ 90 triệu đồng; quá hời cho một bộ pin có dung lượng tới 59,6 kW.

Hành trình chinh phục 4.000km xuyên Việt của nhóm chủ xe điện VinFast

14 thành viên thuộc câu lạc bộ VinFast All Stars cùng nhau hoàn thành hành trình gần 4.000km xuyên Việt với các dòng xe điện VF e34, VF 5 Plus, VF 8 và VF 9; nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của cộng đồng VinFast toàn cầu.

Ô tô điện Trung Quốc copy thiết kế cửa cánh chim của Tesla

Ngoại thất của Aion Hyper HT khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu ô tô điện Tesla Model X với cơ cấu cửa cánh chim lạ mắt.

Admin VOZ: ‘VF 6 là một chiếc xe đáng để mua’

Thiết kế hiện đại, độ hoàn thiện cao, cảm giác lái tốt… tân binh VinFast VF 6 được chuyên gia công nghệ Bạch Thành Trung đánh giá là một chiếc xe hợp lý, đáng để mua trong mức giá tầm trung.

Nhân viên bảo vệ liều mình chặn ô tô điện, cứu đứa trẻ ngồi bên trong

TRUNG QUỐC - Một đứa trẻ đã vô tình khởi động một chiếc ô tô điện khi người mẹ vừa bước ra ngoài. Rất may, 2 nhân viên bảo vệ đã liều mình chặn chiếc xe lại để cứu đứa trẻ.

VF 6 mở bán, khách hàng ‘xuýt xoa’ với những ưu đãi mới

Ưu đãi 20 triệu đồng, miễn phí sạc pin 1 năm và tăng giới hạn gói thuê pin tháng lên 3.000km là những “deal hời” cho khách đặt cọc VF 6 từ 20 - 30/10/2023.

VinFast chính thức nhận đặt cọc xe VF 6, ưu đãi 20 triệu, miễn phí 1 năm sạc pin

VinFast chính thức nhận đặt cọc và tổ chức lái thử xe VF 6. Đặc biệt, kể từ ngày 20/10 đến hết ngày 30/10/2023, khách hàng đặt cọc mua VF 6 sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 20 triệu đồng và miễn phí sạc công cộng một năm dành cho người tiên phong.

Hơn 32.000 thành viên mừng sinh nhật Cộng đồng VinFast toàn cầu

Chuỗi hoạt động mừng tuần lễ sinh nhật Cộng đồng VinFast toàn cầu (7-14/10) đã diễn ra sôi động từ Bắc vào Nam, mang đến những kỷ niệm khó quên cho các thành viên của một cộng đồng chủ xe văn minh và gắn kết.

Nissan Leaf là xe ô tô điện rẻ nhất tại Mỹ

Nissan Leaf chính thức ghi dấu mình trở thành mẫu xe ô tô điện rẻ nhất tại thị trường Mỹ kể từ năm 2024.

4 lý do mà người đang sử dụng ô tô chạy xăng dầu ngại chuyển sang xe điện

Dữ liệu do eBay Motors Group thu thập cho thấy, khách hàng ở Anh có 4 mối lo ngại chính, từ lo lắng về chi phí đến quãng đường đi được nếu chuyển sang sử dụng xe điện.

GSM gia nhập thị trường Lào

Ngày 13/10/2023, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) đã xúc tiến việc nhập khẩu 150 ô tô điện VinFast vào thị trường Lào để triển khai dịch vụ taxi điện Xanh SM.

Trạm sạc vẫn là vấn đề đau đầu của người dùng ô tô điện tại Mỹ

Khó khăn trong việc tìm trạm sạc pin đang là lý do khiến không ít người tiên phong mua ô tô điện tại Mỹ phải hối hận, còn những người đang tìm hiểu thông tin, có ý định mua, rất dễ nản lòng.

5 lý do VinFast VF 6 là lựa chọn hàng đầu của gia đình trẻ

VinFast VF 6 được giới quan sát đánh giá sở hữu nhiều lợi thế để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ B vốn rất chật chội.