ô tô điện

Cập nhập tin tức ô tô điện

Loạt hãng ô tô điện lớn nhỏ 'thi nhau' triệu hồi xe vì lỗi

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, đã có nhiều hãng xe điện buộc phải triệu hồi loạt sản phẩm của mình do các lỗi liên quan đến vận hành.

Sau những trải nghiệm thực tế, người mua ô tô điện thấy gì?

Nhiều chủ xe ở Mỹ và Anh vô cùng bức xúc trước những trải nghiệm không mấy thoải mái khi sử dụng xe điện trong cuộc sống hàng ngày.

Lado Taxi mua thêm 300 xe VinFast VF 5 Plus

Ngày 20/5/2023 Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi ký hợp đồng ới Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFastmua thêm 300 xe điện VF 5 Plus.

Tổng Giám đốc GSM: ‘Taxi Xanh SM mang đến chuẩn mực di chuyển hoàn toàn mới’

“Người dùng tìm đến Xanh SM không chỉ như một phương tiện đi lại mà còn là trải nghiệm di chuyển đích thực, chất lượng dịch vụ tương xứng với chi phí”, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chia sẻ.

Driving Canada: VF 8 là 1 trong 3 mẫu xe điện đẹp nhất hiện nay ở Canada

Driving.ca vừa đăng tải những đánh giá chi tiết của 2 cây bút Graeme Fletcher và Andrew McCredie sau khi lái thử VinFast VF 8 tại California, Mỹ mới đây.

Lô VinFast VF 8 đầu tiên cập cảng Canada, sẵn sàng bàn giao từ tháng 6

Ngày 17/5 (ngày 18/5 giờ Việt Nam), VinFast Canada công bố lô xe điện đầu tiên gồm 781 xe VF 8 đã cập cảng Nanaimo, British Columbia. VF 8 cũng đã nhận được các giấy phép cần thiết để bán và dự kiến được bàn giao cho khách tại Canada từ tháng 6/2023.

ASV Airports Taxi thuê 500 ô tô điện VinFast

Ngày 16/5, Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Cảng hàng không Việt Nam (ASV) - đơn vị sở hữu thương hiệu ASV Airports Taxi đã ký hợp đồng thuê 500 ô tô điện VinFast với Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) để sử dụng cho dịch vụ taxi sân bay.

Những hành trình kết nối yêu thương cùng xe điện VinFast

Không chỉ mang đến giải pháp di chuyển hiện đại, thông minh và thân thiện với môi trường, những chiếc xe điện VinFast còn là người bạn đồng hành bền bỉ và tin cậy của các chủ xe trong nhiều hành trình ý nghĩa.

Chuyên trang ô tô Mỹ: VinFast VF 8 sẽ là đối thủ ‘đáng gờm’ trên thị trường

“Nhà sản xuất ô tô này mới chỉ có 6 năm tuổi và đã bắt đầu hành trình chinh phục thế giới”, Paul A. Eisenstein, chuyên gia lĩnh vực ô tô, bình luận trên chuyên trang The Detroit Bureau (Mỹ) sau khi lái thử VF 8 City Edition 2023.

Ô tô điện VinFast VF 8 cập cảng Mỹ, phạm vi lái đạt 264 dặm

Lô xe VinFast thứ 2 xuất khẩu ra thị trường quốc tế, gồm 1.879 ô tô điện VF 8 vừa cập cảng Benicia (California, Mỹ). Trong đó, 1.098 xe sẽ được bàn giao cho khách hàng Mỹ, 781 xe còn lại sẽ tới Canada trong các ngày tiếp theo.

VinFast VF 5 Plus - cú hích thị trường ô tô điện

Sở hữu thiết kế vượt trội, 16 lựa chọn màu ngoại thất trẻ trung, cá tính cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, VinFast VF 5 Plus được dự đoán là cái tên sáng giá trên thị trường ô tô điện Việt Nam thời gian tới.

Khách hàng thích thú khi lái thử xe điện VinFast

Hàng trăm lượt khách hàng đã tham gia lái thử 4 mẫu xe điện của VinFast trong khuôn khổ sự kiện VinFast Ironman 70.3 Việt Nam. “Tuyệt vời, êm ái, thông minh” là chia sẻ từ rất nhiều vị khách sau khi cầm lái.

Certified Collision Care là đối tác sửa chữa đồng sơn của VinFast Canada

VinFast công bố lựa chọn Certified Collision Care là đối tác chiến lược để điều hành và quản lý Chương trình sửa chữa Đồng sơn được chứng nhận của VinFast tại Canada.

Dàn xe điện hút mọi ánh nhìn tại VinFast Ironman 70.3 Việt Nam 2023

Trong khuôn khổ VinFast Ironman 70.3 Việt Nam 2023 đang được tổ chức tại Đà Nẵng, các vận động viên và đông đảo công chúng lần đầu được chiêm ngưỡng trọn bộ ô tô điện và xe máy điện thương mại mang thương hiệu VinFast.

VinFast là đối tác danh hiệu của VinFast Ironman 70.3 Việt Nam 2023

VinFast công bố tiếp tục hợp tác với Ironman, trở thành Đối tác Danh hiệu (Title partner) của giải thể thao ba môn phối hợp VinFast Ironman 70.3 Việt Nam diễn ra từ ngày 04-07/05/2023.

Dàn xe điện VinFast sắc màu khuấy động đường phố Đà Nẵng

Dịp lễ 30/4 - 1/5, trước thềm sự kiện VinFast Ironman 70.3 Việt Nam 2023, dàn ô tô điện VinFast rực rỡ sắc màu đã có màn diễu hành ấn tượng, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách đến với Đà Nẵng.

Xe điện VinFast VF 5 Plus nổi bật phân khúc A

Những chiếc ô tô điện VF 5 Plus đầu tiên được VinFast bàn giao cho khách hàng ở Hà Nội, chuẩn bị giao cho khách hàng ở TP.HCM và các tỉnh thành khác. Nhiều người bất ngờ, thích thú với chiếc xe điện trẻ trung, đậm cá tính mang thương hiệu Việt.

Không tin vào nhiên liệu sạch, châu Âu sẽ vẫn khai tử xe xăng từ năm 2035

Đây là đánh giá của giám đốc thương hiệu Volkswagen về những thông tin nhiên liệu điện tử tổng hợp có thể cứu cánh cho xe xăng sau khi áp dụng tiêu chuẩn Euro 7.

VinFast bàn giao xe VF 5 Plus cho khách hàng

Ngày 21/4, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe điện VF 5 Plus đầu tiên cho khách hàng.

VinES và StoreDot hợp tác phát triển pin sạc siêu nhanh

VinES - công ty cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện thuộc Tập đoàn Vingroup công bố việc hoàn tất ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển sản phẩm với StoreDot - công ty Israel tiên phong trong công nghệ pin sạc siêu nhanh (XFC) cho xe điện.