Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Sử dụng Viettel++, khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Sử dụng Viettel++, khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng

ictnews
Giải thưởng cao nhất là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng đã được Viettel trao cho khách hàng Vòng A Chánh là tiểu thương đến từ Lâm Đồng đã có 10 năm hòa mạng và sử dụng dịch vụ di động của Viettel.

Giải thưởng cao nhất là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng đã được Viettel trao cho khách hàng bà Vòng A Chánh là tiểu thương đến từ Lâm Đồng đã có 10 năm hòa mạng và sử dụng dịch vụ di động của Viettel.

Ngày 4/10/2019, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++ - chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.

Theo đó giải thưởng cao nhất (sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng) thuộc về khách hàng Vòng A Chánh là tiểu thương đến từ Lâm Đồng, đã có 10 năm hòa mạng và sử dụng dịch vụ di động của Viettel. Ngoài giải thưởng này, Viettel cũng trao 5 xe máy Honda SH 125i và 68 iPhone XS Max cho các khách hàng may mắn tại khu vực Hà Nội. Các giải thưởng còn lại (trong tổng số 30 xe máy SH125i và hơn 300 iPhone XS Max) cũng được Viettel đồng loạt tổ chức trao giải trên toàn quốc tại 45 tỉnh/thành phố có khách hàng trúng giải. Trước đó, hàng triệu giải thưởng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn - Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 30 tỷ đồng.

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.

Ông Nguyễn Công Binh, Giám đốc Kênh bán hàng trực tiếp- Viettel Hà Nội trao giải Nhì, xe máy Honda SH 125i cho khách hàng.

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Mặt khác, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các ưu đãi phù hợp với mình, Viettel đã hợp tác với gần 500 đối tác về Mua sắm, ẩm thực, Y tế - Bảo hiểm, du lịch, thời giang... để cung cấp hàng nghìn ưu đãi thiết thực nhất.

Kho ưu đãi hữu dụng này cũng chính là điểm nhấn khiến Viettel++ trở thành chương trình chăm sóc khách hàng được nhiều người dùng yêu thích. Tính đến nay sau hơn 3 tháng triển khai chương trình, Viettel++ thu hút được hơn 5 triệu khách hàng tham gia và đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng tháng lên tới 18%. Độ phủ của chương trình đã lan tỏa đến 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Viettel tiên phong đưa ra các chương trình mang tính cá thể hóa để làm hài lòng mọi khách hàng. Lễ trao giải chương trình Viettel++ được triển khai đúng dịp Viettel Telecom hướng tới kỷ niệm 15 năm cung cấp dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2019) cũng chính là món quà Viettel tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

PV

Loading...

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Viettel đứng đầu Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019, được định giá hơn 4,3 tỷ USD
ICTnews - Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019 được trao cho Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, VietinBank, VinaPhone,...
Tác giả “Branding 4.0”: Tôi không ngạc nhiên khi Viettel đứng số 1 trong danh sách Brand Finance!
ICTnews - Ông Piyachart Isarabhakdee, CEO của BRANDi - tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Branding 4.0” đã chia sẻ tại hội thảo “Quản trị thương...
Viettel tại Myanmar đạt giải thưởng quốc tế cho chiến dịch marketing xuất sắc nhất
ICTnews - Chiến dịch marketing “Shake the amazing” – “Lắc phone trúng quà” được triển khai sau khi thương hiệu Mytel chính thức ra mắt vừa đạt...
Lính Viettel kể chuyện đem sóng di động ra nhà giàn DK1
ICTnews - Ông Hoàng Trí Công, Giám đốc Viettel Bình Thuận kể lại, anh em Viettel ra đến nhà giàn gặp biển động, cứ lênh đênh trên biển cả tuần...
Tái định vị thương hiệu, Viettel Cambodia nhận giải thưởng “Chiến dịch marketing của năm”
ICTnews - Ban tổ chức giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 vừa công bố Metfone - thương hiệu viễn thông của Viettel tại Campuchia đã chiến thắng...
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Sử dụng Viettel++, khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang