Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Bách hoá Xanh đặt mục tiêu 2.000 cửa hàng năm 2020 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bách hoá Xanh đặt mục tiêu 2.000 cửa hàng năm 2020

ictnews
Chuỗi Bách hoá Xanh của Thế Giới Di Động đặt mục tiêu đạt 2.000 cửa hàng trong năm 2020, tức gấp đôi số lượng cửa hàng hiện tại.

Ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina - đang sở hữu những nhãn hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), Fristi, Yomost, Ovaltine,... - vừa có mặt tại văn phòng Bách hoá Xanh nhằm ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi này.

Tại sự kiện, ông Trần Kinh Doanh - Tổng giám đốc Bách hoá Xanh - cho biết đặt mục tiêu đạt 2.000 cửa hàng vào năm sau.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc mở mới tới 1.000 cửa hàng trong năm sau, nâng tổng số cửa hàng lên 2.000 và chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành này của FrieslandCampina. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề cho những hợp tác lớn hơn về sau khi Bách hóa Xanh ngày càng lớn mạnh”, ông Trần Kinh Doanh nói.

Ông Trần Kinh Doanh (trái) và ông Hein Schumacher ký hợp tác chiến lược.

Thông báo của Bách hoá Xanh cho biết việc hợp tác với các đối tác lớn là một trong những bước chuẩn bị của công ty cho việc mở rộng nhanh chóng tới hàng ngàn điểm bán trong năm sau.

Với một bên là “gã khổng lồ” trong ngành sữa của thế giới, doanh thu hàng chục tỷ Euro và một bên là nhà bán lẻ đầy tiềm năng, cái bắt tay giữa hai “ông lớn” trên thị trường hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm giá bán tốt hơn và sự lựa chọn đa dạng hơn.

Mặc dù mới bước vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, Bách hóa Xanh đã là một tên tuổi được đánh giá cao. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ.

Một cửa hàng Bách hoá Xanh ở TP.HCM. Ảnh: H.Đ

Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng chỉ riêng tháng 8/2019. Con số ấn tượng này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh và ổn định trong tương lai khi Bách hóa Xanh chỉ mới chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc. Trong vài năm tới, doanh thu của chuỗi được kỳ vọng bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh cộng lại.

Theo ghi nhận, doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 năm.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina cho biết “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh của Bách hóa Xanh trong việc mở rộng nhanh chóng cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”.

H.Đ

Loading...

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Nhân viên Bách hoá Xanh: Làm 6 tháng lên trưởng ca, 9 tháng lên quản lý cụm
ICTnews - Tốc độ phát triển rất nhanh của Bách hoá Xanh khiến cơ hội thăng chức của nhân viên cũng thần kỳ không kém.
Bán thịt cá, rau củ ở ngoại ô xa xôi nhưng Bách hóa Xanh thu 1.000 tỷ đồng mỗi tháng
ICTnews - Theo ông Trần Kinh Doanh, CEO của Bách hóa Xanh, ngưỡng doanh thu 1.000 tỷ sớm vượt dự kiến 2 tháng. Hiện nay tốc độ phát triển của...
Thế Giới Di Động đẩy nhanh mở rộng Bách hoá Xanh ra ngoài TP.HCM 
ICTnews - Thế Giới Di Động đang nỗ lực mở rộng nhanh chuỗi Bách hoá Xanh, với số lượng cửa hàng ngoại tỉnh đã gần bằng với cửa hàng tại TP.HCM.
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Bách hoá Xanh đặt mục tiêu 2.000 cửa hàng năm 2020 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang