• Chia sẻ bài viết VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 từ ngày 1/6 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 từ ngày 1/6

ictnews
Từ ngày 1/6/2018, VNPT Hà Nội chính thức dừng hoạt động tổng đài 024.38700700 và chỉ sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 để phục vụ khách hàng. Tổng đài 024.800126 đã được hiện đại hóa, có khả năng nhận đồng thời hàng ngàn cuộc gọi của khách hàng.

Theo VNPT, hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126 đã được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng.

Trong thông báo mới phát ra về ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700, VNPT Hà Nội cho biết, việc này nhằm mục đích chuyên nghiệp hóa dịch vụ, giúp khách hàng dễ nhớ, dễ sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu kết nối với nhà mạng.

Đại diện VNPT cũng nhấn mạnh: 024.800126 là số tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT tại Hà Nội. Khách hàng Thủ đô khi có bất kỳ thông tin gì cần liên lạc với VNPT chỉ cần gọi vào tổng đài 024.800126 và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Cụ thể, theo hướng dẫn của VNPT, khi liên hệ với VNPT tại Hà Nội qua số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126, phím số 1 là tiếp nhận yêu cầu sửa chữa dịch vụ viễn thông; phím số 2, tiếp nhận yêu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ viễn thông (cáp quang, MyTV, điện thoại cố định...); phím số 3, tư vấn thông tin cước và hỗ trợ khách hàng. Tổng đài 024.800126 phím số 1 của VNPT phục vụ khách hàng 24/7. Phím số 2 và 3 của tổng đài 024.800126 phục vụ khách hàng từ 7h00 đến 21h00 hằng ngày.

VNPT cũng cho biết thêm, hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126 đã được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng. "Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài 024.800126 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông, CNTT", VNPT cam kết.

Vân Anh

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Những “điểm nhấn” trong chính sách chăm sóc khách hàng năm 2018 của VinaPhone
ICTnews - Tích điểm toàn năng, ưu đãi đặc quyền cho hội viên cao cấp là 2 trong số những chương trình giá trị mà thuê bao VinaPhone được tận...
VinaPhone là nhà mạng đầu tiên triển khai chính thức IPv6 cho thuê bao 4G
ICTnews - Là nhà mạng di động đầu tiên của Việt Nam triển khai chính thức dịch vụ IPv6 cho thuê bao 4G LTE, tính đến đầu tháng 5/2018, đã có...
VinaPhone ưu đãi “gọi 3 phút tặng 1 phút” khi chuyển vùng quốc tế
ICTnews - Khi gọi về nước từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, thuê bao VinaPhone sẽ được hưởng ngay ưu đãi “gọi 3 phút tặng 1 phút”. Chương trình...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 từ ngày 1/6 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang