• Chia sẻ bài viết Dell EMC đẩy mạnh hoạt động marketing kênh phân phối Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Dell EMC đẩy mạnh hoạt động marketing kênh phân phối Việt Nam

Hơn 100 đại biểu từ các đối tác kênh phân phối đã tham dự hội nghị tại Đà Nẵng để chia sẻ những thông lệ tối ưu về hoạt động marketing hiệu quả.

Hội nghị SPARK của Dell CMC kéo dài 3 ngày, từ 2 đến 5/10/2018 tại Đà Nẵng, thu hút sự tham gia của hơn 100 nhà tiếp thị kênh phân phối đến từ nhiều đối tác kênh khác nhau như các nhà phân phối, đại lý bán lẻ ở các cấp độ titanium, platinum và đại lý ủy quyền cùng các nhà lãnh đạo marketing toàn cầu và khu vực của Dell EMC. Ngoài ra, ba đối tác của Dell EMC đến từ Việt Nam cũng tham dự hội nghị là các công ty NT&T Co., Ltd.; Lac Viet Computing Corporation và FPT Information System Corporation.

Hơn 100 chuyên gia marketing kênh phân phối đã tham dự Hội nghị Marketing Đối tác của Dell EMC đầu tiên tại Khu vực APJ năm 2018, hội nghị SPARK

Hội nghị nhằm mục tiêu nắm bắt cơ hội hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động marketing kênh phân phối trong ngành. Với những bài phát biểu chính quan trọng, các phiên thảo luận bàn tròn, các chuyên đề và phần thảo luận chỉ dành cho phụ nữ với chủ đề “Marketing B2B đang phát triển như thế nào?”, các đại biểu đã được lắng nghe Karinne Brannigan, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) của Dell EMC nói về chiến lược của Dell Technologies cũng như chương trình cùng các đối tác đổi mới hoạt động marketing. Diễn giả mời Paul Muller, Nhà đồng sáng lập của Denting the Universe cũng đã chia sẻ với các đại biểu về cách được các thương hiệu sử dụng để xây dựng và thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng. Các đại biểu còn thu được nhiều lợi ích từ các chuyên đề tập trung vào những thông lệ tối ưu của bộ phận marketing kênh phân phối và kỹ thuật số của Dell.

 “Kênh phân phối là một chiến lược tiếp cận thị trường quan trọng của chúng tôi. Hội nghị đã lắng nghe những ý kiến phản hồi và chia sẻ về các thông lệ tối ưu từ các chuyên gia marketing đối tác kênh và nhà phân phối trong bối cảnh hoạt động kinh doanh thông qua kênh phân phối đang ngày một phát triển”, bà Karinne Brannigan, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách Marketing, Khu vực APJ của Dell EMC, cho biết.

“Hoạt động marketing thực tế liên quan đến việc chấp nhận rủi ro một cách có kiểm soát với khả năng phản ứng trước các điều kiện thị trường biến động nhanh,” ông Paul Muller, diễn giả mời và là nhà đồng sáng lập của Denting the Universe phát biểu.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, 12 đối tác đã được trao giải nhờ sự xuất sắc trong các lĩnh vực phát triển thị trường, quản lý quỹ, marketing kỹ thuật số và sáng tạo, đổi mới chung về marketing. 

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Từ khoá:

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Dell EMC đẩy mạnh hoạt động marketing kênh phân phối Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang