Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Bán tivi Asanzo rạn màn hình, Lazada không giải quyết cho khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bán tivi Asanzo rạn màn hình, Lazada không giải quyết cho khách hàng

ictnews
Mua sản phẩm tivi LED Asanzo 43 inch Full HD mới 100%, khách hàng N.T nhận được một chiếc tivi bị rạn một nửa màn hình. Sau 13 ngày phản ánh, phía Lazada.vn do Công ty TNHH Recess quản lý chây ì không phản hồi về việc giải quyết khiếu nại.

Thông tin bán tivi Asanzo trên Lazada.vn. Ảnh chụp màn hình.

Theo nguồn tin từ Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương, trong tháng 10/2016 Cục đã nhận được đơn khiếu nại của 3 người tiêu dùng mua hàng trên trang web Lazada.vn do Công ty TNHH Recess quản lý (địa chỉ đăng ký kinh doanh tại tầng 15, Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) liên quan đến hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Cụ thể, theo Cục Quản lý Cạnh tranh, người tiêu dùng N.T mua sản phẩm tivi LED Asanzo 43 inch Full HD, khi nhận hàng thì phát hiện tivi bị rạn một nửa màn hình.

Sau 13 ngày phản ánh với Công ty TNHH Recess, người tiêu dùng không nhận được phản hồi về việc giải quyết khiếu nại.

Trường hợp thứ hai, người tiêu dùng Nguyễn T.M.H mua sản phẩm điện thoại Asus Zenfone 2, sau khi nhận, kiểm tra sản phẩm thì phát hiện số IMEI trên sản phẩm này không trùng với số IMEI trên phiếu bảo hành.

Trường hợp thứ ba là người tiêu dùng L.V.T mua sản phẩm sữa bột Pediasure, sau khi sử dụng thấy sữa có dấu hiệu kém chất lượng. Người này đã đề nghị công ty TNHH Recess hoàn tiền, tuy nhiên trong quá trình làm việc với người tiêu dùng, công ty đã đưa ra những giải thích không rõ ràng gây tâm lý bức xúc.

Chỉ sau khi Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương vào cuộc, đề nghị phía Công ty TNHH Recess tiếp nhận các khiếu nại trên thì phía công ty này mới tiến hành hoàn tiền đối với sản phẩm tivi và sản phẩm sữa bột Pediasure; giải thích làm rõ việc IMEI không trùng khớp đối với sản phẩm điện thoại cho khách hàng, thực hiện các biện pháp bù đắp quyền lợi, xin lỗi khách hàng.

Phan Minh

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Từ khoá:
Tiki, Lazada... và cuộc chiến dìm nhau tới khi có người phải chết
Nếu không thể chiến thắng nhờ cung cấp các giá trị vượt trội, thì các sàn TMĐT đưa ra quân bài cuối cùng: Giá thành. Để thu hút người dùng...
Cựu CEO Lazada: Đừng ảo tưởng khi "tham chiến" thương mại điện tử
ICTnews - Theo ông Christopher Beselin, cựu Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, khi tham gia TMĐT, các cá nhân, doanh nghiệp đừng “ảo tưởng” chờ đợi...
Thế Giới Di Động quyết đưa Vuivui.com trở thành web thương mại điện tử số 1 Việt Nam
ICTnews - Theo CEO Nguyễn Đức Tài, website thương mại điện tử Vuivui.com của Thế Giới Di Động ra đời nhằm cạnh tranh "miếng bánh" tiềm năng của...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Bán tivi Asanzo rạn màn hình, Lazada không giải quyết cho khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang