Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Sendo được đầu tư 61 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Sendo được đầu tư 61 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C

Vòng gọi vốn mới trị giá 61 triệu USD của Sendo có sự tham gia của một số nhà đầu tư cũ cùng hai nhà đầu tư mới là EV Growth của Indonesia và Kasikornbank đến từ Thái Lan. Năm 2018, Sendo thực hiện vòng gọi vốn Series B với giá trị 51 triệu USD.

Theo thông tin từ trang DealStreetAsia, công ty thương mại điện tử Sendo vừa hoàn thành vòng gọi vốn Series C với tổng số tiền huy động được là 61 triệu USD. Thương vụ này có sự góp mặt của một số nhà đầu tư cũ như SBI Group, BEENOS, SoftBank Ventures Asia, Daiwa PI Partners và Digital Garage. Những nhà đầu tư này từng rót vốn cho Sendo trong vòng Series B trị giá 51 triệu USD vào năm 2018.

Vòng gọi vốn Series C của Sendo cũng có sự tham gia của hai nhà đầu tư mới là EV Growth của Indonesia và Kasikornbank đến từ Thái Lan.

Với nguồn vốn mới, startup thương mại điện tử này sẽ mở rộng kinh doanh đồng thời đầu tư sâu hơn vào công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (machine learning).

“Dù mục tiêu tổng giá trị giao dịch hàng năm đạt 1 tỷ USD hoàn thành sớm hơn dự kiến, chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến việc tăng trưởng ý nghĩa và bền vững – điều chúng tôi tin rằng phải đến từ sự gắn bó của người tiêu dùng nhờ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời”, ông Trần Hải Linh – CEO Sendo nói.

Sendo được đầu tư 61 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình

Theo Bản đồ Thương mại Điện tử do công ty so sánh và tìm kiếm iPrice Group thực hiện, Sendo từ vị trí số 4 của quý II đã vượt qua Tiki, vươn lên vị trí số 2 về lượng truy cập web trong quý III với 30,9 triệu lượt/tháng. Kết quả này đánh dấu quý thứ hai liên tiếp website của Sendo đạt mức tăng trưởng về truy cập trên 10% so với quý trước.

Trong khi đó, theo iPrice, lượng truy cập website của Tiki đã giảm từ 33,7 triệu/tháng trong quý II xuống 27,1 triệu/tháng trong quý III.

Trước thông tin trên, đại diện Tiki khẳng định lượt truy cập vào trang thương mại điện tử này luôn tăng đều đặn, trong đó, lượt truy cập trang cũng có xu hướng tăng qua các quý, trái ngược với số liệu từ báo cáo của iPrice.

 

 

Theo Trí thức trẻ

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop lọt Top 10 website thương mại điện tử ASEAN
ICTnews - Theo nghiên cứu mới của iPrice, trong 10 sàn thương mại điện tử có tổng số lượt truy cập website cao nhất tại thị trường Đông Nam Á...
Shopee, Sendo và Lazada là 3 ứng dụng thương mại điện tử dẫn đầu về số lượt tải
ICTnews - Theo xếp hạng về ứng dụng thương mại điện tử lần đầu được iPrice Insights và App Annie Intelligence thực hiện, Top 3 ứng dụng có số...
Shopee, Sendo, Thế Giới Di Động dẫn đầu về lượng truy cập website thương mại điện tử quý III/2019
ICTnews - Theo Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group thực hiện, 3 doanh nghiệp thương mại điện tử có lượng truy cập vào website...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Sendo được đầu tư 61 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang