Xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm cho đến nay, Wyndham Danang Golden Bay đã khoác lên mình những “chiếc áo mới” mang đậm màu sắc và không khí rộn ràng của mùa lễ lớn nhất năm cùng chuỗi hoạt động thú vị đón năm mới.

bay 1.jpg

Thưởng thức bữa tối kiểu Âu thượng hạng trong khung cảnh pháo hoa rực rỡ ngay trước mắt là món quà mà Wyndham Danang Golden Bay đặc biệt chuẩn bị cho du khách mùa xuân này. Đúng 20h và 22h hằng đêm, từng tràng pháo hoa mãn nhãn rực sáng trên bức tranh thành phố về đêm sẽ để lại một bữa tối đáng nhớ và gợi lên nhiều xúc cảm cho du khách. 

bay 2.jpg
 Chương trình bắn pháo hoa được tổ chức vào 20h và 22h hằng đêm

Chương trình bắn pháo hoa sẽ được tổ chức hằng đêm từ nay đến hết 9/3/2024 tại nhà hàng F29 Golden Beef & Sky Bar nhằm mang đến không khí xuân tươi vui, nhộn nhịp và một trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách. 

bay 3.jpg
bay 4.jpg
 Du khách háo hức tận hưởng màn bắn pháo hoa đặc sắc 

Bên cạnh hoạt động trình diễn pháo hoa, bầu không khí Tết ấm cúng vẫn còn len lỏi khắp khách sạn Wyndham Danang Golden Bay qua từng khóm hoa, từng nhành cây và các góc trang trí đậm màu Tết. 

Wyndham Danang Golden Bay còn mang đến ưu đãi phòng nghỉ và ẩm thực hấp dẫn khác để chuyến du xuân của bạn càng thêm phần thú vị. Có thể kể đến gói lưu trú 24h Flexi Stay - “Nhận phòng giờ nào, trả phòng giờ nấy” giúp du khách thỏa thích khám phá hay gói xông hơi Jjim Jil Bang mua 1 tặng 1 mang đến những nguồn năng lượng tươi mới.

bay 5.jpg
Phấn khởi du xuân cùng những ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng tại Wyndham Danang Golden Bay

Wyndham Danang Golden Bay kỳ vọng mang đến hành trình nghỉ dưỡng - giải trí - du hành ẩm thực bất ngờ, ấn tượng cho mọi du khách.

 

Khách sạn Wyndham Danang Golden Bay

Địa chỉ: Số 1 Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Website: www.wyndhamdananggoldenbay.com

Email: info@wyndhamdananggoldenbay.com

Điện thoại: 0236 3878 999

Vĩnh Phú