Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Bkav chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bkav chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store

ictnews
Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store vừa được chính thức ra mắt hôm nay, 10/8/2019. Tại đây, Bkav mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật.

Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ (tại Tòa nhà CT3, Số 88B), gần trụ sở chính của Bkav, Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng. Không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ.

Đúng 9h sáng nay, ngày 10/8, Bphone Store mở cửa đón khách. Tại tổ hợp dịch vụ khách hàng này, nhà sản xuất Bphone mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.

Người dùng trải nghiệm smartphone Bphone tại Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store mới được Bkav khai trương.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics cho biết: “Đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được nhiều người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó”. 

Cùng với việc thành lập Tổ hợp Bphone Store, Bkav cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 miễn phí, ông Trần Việt Hải cho biết thêm. 

Trước đó, vào tháng 5/2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TP.HCM. Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề.

Bkav trong nhiều năm liên tiếp nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Vân Anh

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Dùng bản đặc biệt Bkav Mobile Security, Bphone 3 và Bphone 3 Pro “nói không” với virus, SMS rác
ICTnews - Bphone 3 và Bphone 3 Pro, hai phiên bản Bphone thế hệ mới của Bkav được trang bị bản đặc biệt phần mềm diệt virus Bkav Mobile Security,...
Ông Nguyễn Tử Quảng: Nếu thay đổi định kiến, Việt Nam có thể trở thành cường quốc công nghệ
ICTnews - Theo CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng, thách thức lớn nhất trong xây dựng thương hiệu “Make in Vietnam” chính là định kiến người Việt không...
Bphone 3, Bphone 3 Pro của Bkav chính thức được bán tại gần 100 cửa hàng MyTel ở Myanmar
ICTnews - Ngay sau lễ ra mắt vào chiều nay 4/7/2019, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ gần 100 cửa hàng MyTel trên toàn quốc tại...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Bkav chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang