• Chia sẻ bài viết Sau cột mốc hơn 1 triệu người dùng, Gapo ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện gợi nhớ đến Yahoo! 360 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Sau cột mốc hơn 1 triệu người dùng, Gapo ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện gợi nhớ đến Yahoo! 360

ictnews
Sau hơn một tháng ra mắt, mạng xã hội Gapo có thêm phiên bản web từ ngày 28/8/2019 với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt người dùng có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích, gợi nhớ đến blog Yahoo! 360 một thời gây bão tại Việt Nam.

Mạng xã hội Gapo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo, từng thu hút người dùng và truyền thông khi vươn lên Top 1 App Store và CH Play về lượt tải chỉ sau một ngày ra mắt. Ứng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ này cũng đã cán mốc hơn một triệu người dùng. Những thành công bước đầu tạo tiền đề cho Gapo tiếp tục ghi dấu những cột mốc mới trong lộ trình phát triển. 

Ngày 28/8/2019, phiên bản website của Gapo được ra mắt với tên miền ngắn gọn, dễ nhớ (gapo.vn) cùng nhiều tính năng hấp dẫn, trong đó đặc biệt là tính năng tùy chỉnh giao diện trang cá nhân theo sở thích của người dùng.

Gapo ra mắt phiên bản website với tính năng tùy chỉnh giao diện độc đáo

Chỉ với thao tác đơn giản, user sử dụng phiên bản web của Gapo có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, thỏa sức sáng tạo khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng trong thời gian tương tác trên mạng xã hội. 

Ngôi nhà trên Gapo của ca sĩ Bích Phương được trang trí nổi bật với MV mới nhất "Đi đu đưa đi".

Bên cạnh tùy chỉnh giao diện nổi bật, phiên bản website của Gapo cũng được tích hợp những tính năng thiết thực với nhu cầu của người dùng như: chat, post ảnh, like, comment, share bài viết… Page video và chat được tính toán hợp lý giúp user có thể nghe, xem và trò chuyện tiện ích, tối ưu hiệu quả kết nối. Các công cụ trên bản web của Gapo được bố trí ở thanh ngang ngay top đầu trang, đề mục rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và kiểm soát các hoạt động và tương tác đang diễn ra. 

Người dùng hoàn toàn có thể tự tin khoe cá tính, gu thẩm mỹ và thêm cảm hứng trong thời gian online.

Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến và hoàn thiện các tính năng trên cơ sở công nghệ bền vững để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong chiến lược của mình, Gapo sẽ còn phát triển những tính năng đặc biệt khác, như định danh giúp bảo vệ thông tin và hạn chế user giả mạo, lọc từ khóa và tin xấu tự động dựa trên report (báo cáo) từ người dùng...

Gapo là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ được phát triển bởi Công ty Cổ phần công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC .,), ra mắt ngày 23/7/2019. Gapo nhận được cam kết đầu tư 500 tỉ đồng từ quỹ G-Capital cho giai đoạn 2019-2021 với mục tiêu 50 triệu người dùng.

NK

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Qua mặt Facebook và YouTube, mạng xã hội Gapo đứng số 1 AppStore với 100.000 người dùng sau một ngày ra mắt
ICTnews - Sau khi ra mắt, hệ thống Gapo đã phải liên tục nâng cấp vì số lượng người truy cập, đăng ký tài khoản trên Gapo tăng theo cấp số nhân....
5 điểm mạng xã hội Gapo có thể khiến người dùng thú vị khi trải nghiệm
ICTnews - ICTnews đã trải nghiệm qua mạng xã hội Gapo và nhận ra một vài ưu điểm có thể khiến người dùng Gapo cảm thấy thú vị và gắn bó trong...
Sau gần một tháng ra mắt, mạng xã hội Gapo đã cán mốc 1 triệu người dùng
ICTnews - Ứng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ cán mốc 1 triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt.
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Sau cột mốc hơn 1 triệu người dùng, Gapo ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện gợi nhớ đến Yahoo! 360 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang