Foxconn

Cập nhập tin tức Foxconn

Apple đầu tư 1 tỷ USD vào Ấn Độ để sản xuất iPhone

Động thái này nhằm giảm sự phụ thuộc vào Trung Quốc về lâu về dài. Tuy nhiên, đó chính là Ấn Độ chứ không phải Việt Nam như một vài tin đồn trước đây.

Không phải VN, Apple bơm 1 tỷ USD vào Ấn Độ để làm iPhone 11

Nhằm hạn chế phụ thuộc Trung Quốc, Apple đầu tư 1 tỷ USD vào Ấn Độ. Đây được xem là thị trường tiềm năng để sản xuất các mẫu iPhone mới.

iPhone mới còn chưa ra mắt, Apple đã gặp “sóng gió” tại Trung Quốc

ictnews Apple xác nhận công ty và đối tác Foxconn đã vi phạm pháp luật Trung Quốc khi sử dụng quá nhiều lao động tạm thời tại nhà máy sản xuất iPhone lớn nhất thế giới.

Tương lai Apple trên đôi vai những phụ nữ lương 4 USD/ngày

Đã phụ thuộc quá lâu vào Trung Quốc, giờ đây Apple cần tìm một lối thoát khi căng thẳng Mỹ - Trung chưa chấm dứt. Lối thoát đó có thể đến từ những nữ công nhân nghèo.

Nhân viên Foxconn lộ nhiều thông tin về iPhone 11

Nhiều thông tin quan trọng và chưa từng xuất hiện từ trước đến nay vừa được một nhân viên của Foxconn gửi cho trang web chuyên đánh giá hiệu năng smartphone Antutu.

Học sinh TQ bị tuyển dụng chui, ép làm việc qua đêm tại Foxconn

Hàng trăm học sinh ở Trung Quốc có độ tuổi từ 16 đã được Foxconn tuyển dụng bất hợp pháp. Các em bị ép phải làm việc ngoài giờ, qua đêm để sản xuất các thiết bị của Amazon.

Foxconn muốn bán nhà máy tại TQ, các đại gia công nghệ Mỹ mất trăm tỷ USD

Foxconn muốn bán nhà máy 8,8 tỷ USD; Các đại gia công nghệ mất gần 162 tỷ USD trong 1 ngày; Note 10 và Note 10+ ra mắt,... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Tháo chạy khỏi Trung Quốc, Foxconn muốn bán nhà máy 8,8 tỷ USD

Foxconn đang xem xét việc bán nhà máy sản xuất màn hình LCD trị giá 8,8 tỷ USD tại Trung Quốc, do nhu cầu về màn hình tinh thể lỏng suy giảm và thương chiến Mỹ - Trung tiếp tục căng thẳng.

Tránh bóng ma thuế quan, Nintendo chuyển việc sản xuất máy chơi game Switch sang Việt Nam

Foxconn, đối tác gia công máy Switch cho Nintendo, hiện đã có sẵn nhà máy tại Việt Nam và chỉ mất vài tháng để đảm nhiệm việc sản xuất.

Chân dung tân Chủ tịch Foxconn, đối tác sản xuất iPhone lớn nhất cho Apple

ictnews Liu Young Way là Chủ tịch mới của Foxconn, thay thế tỷ phú Terry Gou làm “cánh chim đầu đàn” cho nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn nhất thế giới.

Sáng lập Foxconn khuyên Apple di dời dây chuyền iPhone

Ông Terry Gou nói rằng Apple nên di dời dây chuyển sản xuất iPhone tới lãnh thổ Đài Loan trong bối cảnh cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sáng lập Foxconn khuyên Apple di dời dây chuyền iPhone

Ông Terry Gou nói rằng Apple nên di dời dây chuyển sản xuất iPhone tới lãnh thổ Đài Loan trong bối cảnh cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung không có dấu hiệu hạ nhiệt.

iPhone sẽ không còn 'made in China' nữa?

Apple sẽ không chuyển về sản xuất tại về Mỹ. Thay vào đó, công ty hướng tới Ấn Độ, Mexico và một số quốc gia Đông Nam Á.

Foxconn phủ nhận rời dây chuyền sản xuất iPhone khỏi Trung Quốc

Foxconn, hãng chế tạo linh kiện điện tử và máy tính lớn nhất thế giới, đối tác của Apple, đã bác bỏ suy đoán rằng họ có kế hoạch rút khỏi Trung Quốc do thương chiến Mỹ - Trung.

Nhà máy sản xuất iPhone có thể sẽ sớm rời khỏi Trung Quốc

Một giám đốc cấp cao của Foxconn cho biết, công ty có thể chuyển toàn bộ dây chuyền sản xuất iPhone ra khỏi Trung Quốc nếu cuộc chiến thương mại Mỹ Trung tiếp tục leo thang.

Foxconn sẵn sàng hỗ trợ Apple, chuyển nhà máy lắp ráp iPhone ra khỏi Trung Quốc nếu cần thiết

Apple đã có kế hoạch dự phòng nếu cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Huawei phủ nhận việc cắt giảm sản xuất smartphone

Người phát ngôn chính thức của Huawei phủ nhận mọi thông tin về việc công ty thu nhỏ quy mô sản xuất điện thoại.

 

Huawei: 'Chúng tôi không cắt giảm sản xuất smartphone'

Người phát ngôn chính thức của Huawei phủ nhận mọi thông tin về việc công ty thu nhỏ quy mô sản xuất điện thoại.

Chuỗi cung ứng của Apple 'ngấm đòn' vì iPhone ế

Báo cáo tài chính của Foxconn và Japan Display, các công ty thuộc chuỗi cung ứng của Apple, đáng thất vọng. Một trong những nguyên nhân được cho là nhu cầu từ Apple yếu hơn so với mong đợi.

Lo chiến tranh thương mại, công ty nào rời Trung Quốc đến Việt Nam?

Hàng loạt công ty đang đưa nhà máy từ Trung Quốc về Việt Nam như một phương án an toàn trước sức ép thuế quan ngày càng lớn do chiến tranh thương mại Trung - Mỹ gây ra.