Tết Giáp Thìn

Cập nhật những tin tức mới nhất về Tết Giáp Thìn tại đây.

Văn khấn giao thừa ngoài trời đón năm mới Giáp Thìn 2024

Văn khấn giao thừa ngoài trời là bài cúng không thể thiếu để nghênh đón thần linh, ông bà, tổ tiên... về ăn Tết cùng gia đình đêm 30 Tết.

Văn khấn giao thừa trong nhà tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Văn khấn giao thừa trong nhà là bài cúng cần có với mỗi gia đình để hoàn thiện nghi lễ đón ông bà tổ tiên về ăn Tết cùng con cháu.

Pháo hoa rực sáng, chào năm mới Giáp Thìn 2024

Không khí hân hoan ở khắp mọi vùng miền kèm những màn pháo hoa mãn nhãn, rực sáng trên bầu trời đánh dấu thời khắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới Giáp Thìn.

Văn khấn giao thừa tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trong nhà và ngoài trời

Giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng của người Việt. Đây là thời điểm mỗi nhà dâng mâm cúng để nghênh đón ông bà, tổ tiên về ăn Tết cùng gia đình nên không thể thiếu bài văn khấn giao thừa đúng nghi lễ.

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 dành cho thầy cô hay, ý nghĩa nhất

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 dành cho thầy cô hay, ý nghĩa nhất được VietNamNet tổng hợp và chia sẻ để ghi nhớ bày tỏ tấm lòng kính yêu, công ơn với các thầy cô giáo.

Chiều 30 Tết, đường phố Hà Nội vắng lặng, khác hẳn ngày thường

Chiều 30 Tết, đường phố Hà Nội không còn vẻ nhộn nhịp, tấp nập của ngày thường, thay vào đó là sự vắng vẻ, yên ắng hiếm thấy.

Lời chúc Tết bố mẹ, ông bà năm Giáp Thìn hay, cảm động

Lời chúc Tết bố mẹ, ông bà trong năm mới Giáp Thìn 2024 sẽ thay cho những tình cảm tốt đẹp mà bạn muốn gửi tới người ruột thịt kính yêu của mình.

Lời chúc Tết người yêu, vợ chồng xuân Giáp Thìn xúc động và ý nghĩa

Lời chúc Tết người yêu, vợ chồng sẽ là món quà tinh thần thay cho lời cảm ơn gửi tới những người thân yêu quan trọng của bạn trong dịp xuân Giáp Thìn 2024 này.

Nhiều người xin cành đào chiều 30 Tết, tiểu thương quyết chặt bỏ cho lên xe rác

Ông Minh Điệp, chủ một quầy bán đào rừng khẳng định, bán rẻ họ cũng không mua, còn cho không thì năm sau mọi người lại đợi đến chiều 30 Tết mới ra để xin nên thà chặt bỏ làm rác còn hơn.

Mâm cúng 30 Tết ở xóm trọ nghèo TP.HCM: 3 món đơn sơ nhưng lòng thành

Ngày 30 Tết, công nhân bám trụ TP.HCM đón tết Nguyên đán trong những tâm trạng khác nhau. Trong khi nhiều người không sắm Tết, cúng tất niên, một số khác lại cố gắng chuẩn bị mâm cúng theo đúng truyền thống.

Hình ảnh đường phố Hà Nội thênh thang chiều 30 Tết

Đường phố Hà Nội vào chiều 30 Tết vắng vẻ khác lạ so với ngày thường, không còn cảnh hàng dài phương tiện ùn ứ hay xe máy phải len lỏi giữa hàng ô tô.

Sự khác lạ chiều 30 Tết ở sân bay Nội Bài

Với các nhân viên sân bay, Tết là thời điểm phải tăng cường lực lượng để đảm bảo phục vụ an toàn tuyệt đối cho hàng trăm chuyến bay đi đến mỗi ngày. Chiều 30 Tết, lượng khách tại Nội Bài đã giảm nhưng các lực lượng vẫn duy trì lịch trực 24/24h.

Hoa đào, hoa kiểng ế ở TP.HCM bị vứt bỏ trưa 30 Tết

Nhiều chậu hoa hỏng, xấu, thối rễ... bị bỏ lại. Riêng hoa cúc, vạn thọ, hoa đào... bị vứt đi nhiều nhất đã được công nhân vệ sinh ở TP.HCM thu gom vào xe rác.

Bài cúng mùng 1 tết Giáp Thìn theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam

Ngày đầu tiên của năm mới cũng là thời điểm thiêng liêng nhất trong tất cả các ngày Tết theo phong tục Việt Nam. Ngoài mâm cơm cúng, bài văn khấn mùng 1 cũng rất quan trọng, không thể sơ sài.

Người Thủ đô xúng xính xuống phố du xuân, tận hưởng Hà Nội yên bình ngày 30 Tết

Sáng 30 Tết, phố phường Hà Nội đông vui, nhộn nhịp. Nhiều gia đình, bạn trẻ tươi tắn trong những tà áo dài màu sắc xuống phố chơi xuân, tận hưởng không khí yên ả, thanh bình.

Cô giáo có chồng nơi đảo xa kể chuyện canh thời tiết để liên lạc ngày Tết

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, cô giáo có chồng đang công tác nơi đảo xa không tránh khỏi nỗi ngậm ngùi.

Những vụ án đau lòng xuất phát từ chén rượu mừng xuân năm mới

Những chén rượu mừng xuân vừa cạn, nào ai ngờ "ma men" dẫn lối khiến người mất, kẻ vướng vòng lao lý chỉ vì vài phút thiếu kiềm chế.

Mang Tết đến với hơn 1.000 người đang thi công sân bay Long Thành

Trên công trường dự án sân bay Long Thành có hơn 1.000 người sẽ làm việc xuyên Tết. Chủ đầu tư đã đến thăm hỏi, động viên người lao động để ai cũng có một cái Tết ấm áp.

Hướng tốt, giờ đẹp xuất hành đón may mắn, tài lộc mùng 2 tết Giáp Thìn 2024

Nếu không xuất hành vào ngày mùng 1 Tết, bạn có thể chọn ngày mùng 2 để xuất hành với các hướng và khung giờ đẹp dưới đây.

CSGT Hà Nội 'bám đường' xuyên đêm, xuyên Tết

Với tinh thần "xuyên đêm, xuyên Tết" đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho người dân đón xuân an vui, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội huy động tối đa quân số "bám đường" suốt ngày đêm.