FPT Shop chính thức bán máy điều hòa trên toàn quốc

Ngày 8/4 vừa qua, FPT Shop chính thức thông báo việc bán máy điều hòa (máy lạnh) trên toàn quốc. Các sản phẩm máy lạnh tại FPT Shop có mức giá chỉ từ hơn 5.000.000 đồng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như: bao công lắp đặt, miễn phí ống đồng, bảo hiểm 100% cháy nổ, trả góp lãi suất 0%...

may lanh 2.jpg
FPT Shop chính thức bán máy lạnh trên toàn quốc. Ảnh: FPT Shop

Chia sẻ về việc mở rộng kinh doanh nhóm hàng điện máy, ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc ngành hàng điện máy của FPT Shop, cho biết tháng 6/2023, FPT Shop đã lên kế hoạch triển khai kinh doanh nhóm hàng điện máy với sản phẩm thử nghiệm đầu tiên là tivi.

Tháng 1/2024 vừa qua, hệ thống này thử nghiệm mở bán máy lạnh tại khu vực TP.HCM và thu được những kết quả khả thi. Đây chính là cơ sở để FPT Shop tiếp tục đầu tư, mở rộng danh mục nhóm hàng điện máy và chính thức triển khai kinh doanh các sản phẩm như: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt... trên toàn quốc.

Về định hướng phát triển sắp tới, FPT Shop sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu uy tín như: Samsung, Xiaomi, Daikin, Casper… nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc tăng cường các dịch vụ hậu mãi, hệ thống này còn mang đến những giải pháp tài chính để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm như chương trình trả góp lãi suất 0%, số tiền trả góp chỉ có 31.000 đồng/ngày...

Macbook Air M3 chính hãng được bán tại Việt Nam

Ngày 9/4, CellPhone S cho biết hệ thống này sẽ giao những chiếc Macbook Air M3 chính hãng cho các khách hàng đăng ký đặt mua. Giá Macbook Air M3 từ 27,99 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn, đi kèm trợ giá 2 triệu đồng khi thu cũ lên đời, giảm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY, ưu đãi thành viên Smember và hỗ trợ trả góp.

a7c05529.jpg
Macbook Air M3 chính hãng được bán tại Việt Nam. Ảnh: CellPhone S

Hệ thống này mở bán Macbook Air chạy chip M3 cùng 2 phiên bản kích thước màn hình 13 - 15 inch với màu sắc bạc, xám và đen. Bên cạnh các ưu đãi ở trên, các khách hàng thành viên Smember khi mua các dòng sản phẩm này sẽ được giảm thêm 1% giá trị đơn hàng đối với hạng SVIP, đồng thời được trợ giá thêm 500.000 đồng khi thu cũ lên đời.

Khách hàng cũng có thể trả góp qua các công ty tài chính như Home Credit, Shinhan Finance, Kredivo với lãi suất 0% trên giá khuyến mãi, thay vì giá niêm yết như trước đây. CellphoneS là một trong những hệ thống bán lẻ đầu tiên bên cạnh trang trực tuyến Apple có chương trình trả góp qua MoMo cho tất cả sản phẩm Apple mới tại hệ thống với kì hạn lên tới 24 tháng, linh hoạt duyệt hồ sơ nhanh cũng như trả trước chỉ 20%.

Asus giới thiệu Zenbook DUO 

Ngày 10/4, Asus chính thức giới thiệu  Zenbook DUO (UX8406) tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng laptop siêu di động đầu tiên trên thế giới được trang bị hai màn hình cảm ứng 14” Lumina OLED 3K 120 Hz. Với bàn phím và bàn di chuột Bluetooth ASUS ErgoSense có thể tháo rời.

zenbook duo 21.jpg
Zenbook DUO với 2 màn hình cảm ứng. Ảnh: Asus.

Zenbook DUO có trọng lượng nhẹ, chỉ 1,35 kg. Hai màn hình Asus Lumina OLED 16:10 3K 120 Hz có kích thước 14 inch được nối với nhau bằng một bản lề nằm phẳng xoay mở 180°.

Người dùng có thể trải nghiệm không gian làm việc trực quan lên đến 19,8 inch liền mạch trên 2 màn hình theo hướng xoay dọc hoặc ngang, sử dụng Zenbook DUO đa chế độ linh hoạt như máy tính xách tay, màn hình kép, máy tính để bàn hoặc thiết bị màn hình chia sẻ. Bàn phím sạc có thể tháo rời để tận dụng tối đa không gian làm việc hoặc được đặt ở màn hình phía dưới để có trải nghiệm như dùng laptop vỏ sò truyền thống.

Máy trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra 9 tích hợp NPU tăng cường AI, bộ nhớ RAM LPDDR5x lên tới 32 GB, ổ SSD PCIe 4.0 lên đến 1 TB, pin 75 Wh có tuổi thọ cao và hệ thống âm thanh Dolby Atmos được Harman Kardon chứng nhận. Máy được thiết kế chú trọng đến tính bền vững với môi trường khi kết hợp nhiều loại vật liệu tái chế và độ bền đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810H để tối đa hóa tuổi thọ của thiết bị. 

Zenbook DUO chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 10/4 tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá từ 49,99 triệu đồng và bảo hành 3 năm.

Ecovacs ra mắt DEEBOT T30 Pro Omni và X2 COMBO

Ngày 10/4, Ecovacs và Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long đã giới thiệu robot hút bụi và lau nhà DEEBOT T30 Pro Omni. Với công nghệ TruEdge Adaptive Edge Mopping, bộ sản phẩm này trở nên khác biệt so với các robot hút bụi thông thường.

Nếu robot thường bỏ qua các khu vực khó làm sạch như mép, góc và chân bàn và ghế, trong khi chổi lau mở rộng từ các sản phẩm khác chỉ kích hoạt khi gặp các cạnh dài dễ nhận biết thì hệ thống lau mở rộng của Ecovacs có thể đẩy ra và thu vào linh hoạt trong toàn bộ quá trình làm sạch, đảm bảo diện tích làm sạch gần mép tới gần 100%.

Các thuật toán cảm biến đa hướng 3D và nhiều cảm biến giúp robot ôm sát vào tường, điều hướng trong không gian chật hẹp và tránh xa các vật cản với độ chính xác cao.

img 7182.jpg
EEBOT T30 Pro Omni chính thức ra mắt tại Việt Nam. Ảnh: Lê Mỹ

Robot hút bụi này cung cấp hiệu suất làm sạch với công nghệ ZeroTangle Anti-Tangle, chổi lau chính chống rối được thiết kế đặc biệt kết hợp với chổi răng lược kép, đảm bảo hạn chế 100% tóc vướng vào máy. Với lực hút lên tới 11.000pa, robot dễ dàng xử lý bụi bẩn và mảnh vụn. 

Cũng tại sự kiện này, còn có sự xuất hiện của DEEBOT X2 COMBO hoàn toàn mới. Đây là sản phẩm kết hợp giữa robot hút bụi và máy hút bụi cầm tay kết hợp trạm hút rác tự động chung trở thành một trung tâm làm sạch toàn diện. Đây là hệ thống máy hút bụi toàn nhà đầu tiên của Ecovacs.

Trên thực tế, có không ít hộ gia đình sở hữu 2 sản phẩm lau dọn sàn trở lên. Điều này nghĩa là họ có thể có một tủ đầy cây lau nhà, chổi và máy hút bụi. Với X2 COMBO, Ecovacs loại bỏ việc phải dùng đến quá nhiều thiết bị dọn dẹp, tiết kiệm chi phí cho người dùng và giải phóng không gian trong nhà. X2 COMBO có hai phiên bản - bộ gồm robot hút bụi DEEBOT kèm máy hút bụi cầm tay và bộ gồm robot hút bụi kèm máy hút bụi cầm tay có thêm phụ kiện đầu nối dài và chổi hút sàn. 

Ngoài ra, tại sự kiện, Hợp Long cũng giới thiệu các sản phẩm khác như robot hút bụi DEEBOT Y1 Pro; máy hút bụi lau sàn Tineco: Floor One Switch S7, Floor One Switch S6, Ifloor 5, Ifloor 2 Max, Yoniev U7s, Yoniev U5s, Yoniev U5 - những thiết bị làm sạch nhà cửa tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.