Dell

Cập nhập tin tức Dell

Top 5 chiếc Chromebook cực đáng mua mà các fan Android nên tham khảo

Nếu muốn trải nghiệm các ứng dụng Adroid ngay trên laptop vừa gọn nhẹ, vừa đẹp mắt. Chắc chắn, đây sẽ là những chiếc Chromebook dành cho bạn.

Với Dell, Intel vẫn sẽ là bá chủ thế giới PC mặc cho thành công của AMD Ryzen

Mặc cho sự trở lại đầy ngoạn mục của AMD với vi xử lý Ryzen, nhiều nhà sản xuất vẫn tỏ ra lạnh nhạt với đội đỏ mà Dell là một ví dụ.

Top 5 laptop đáng mua nhất trong tầm giá 15 triệu

Lựa chọn laptop trong phân khúc giá tầm trung khoảng 15 triệu là thực sự không hề dễ dàng, Vậy nếu còn đắn đo thì dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn để tậu ngay một chiếc laptop phù hợp nhất dành cho mình.

Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay

Có rất nhiều mẫu laptop đang giảm giá mạnh trên Amazon trong dịp Black Friday. Từ laptop làm việc, laptop 2-in-1 và đặc biệt là laptop gaming, trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến “hạng sang”, v.v…có thể coi đây đều là những món hời mà người dùng không nên bỏ qua vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Laptop sạc không dây của Dell giá từ 1.200 USD

Dell Latitude 7285 là mẫu laptop đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ sạc không dây. Máy vừa lên kệ với giá từ 1.200 USD.

Những chiếc laptop nhiều màu sắc nhất thị trường

Ngày nay, phần lớn laptop đều có màu bạc, xám hoặc đen, phần nào đó là màu vàng hoặc vàng hồng. Nếu muốn tìm kiếm những sản phẩm phá cách hơn, đây là lựa chọn cho bạn.

Mở khóa hòm thư Gmail chỉ mất 130USD

Đó là thông tin được nhóm bảo mật SecureWorks của Dell đưa ra dựa trên bảng giá mới nhất mà các tổ chức hacker ngầm đang áp dụng.

Châu Âu thông qua vụ sát nhập công nghệ lớn nhất lịch sử

Các nhà làm luật châu Âu vừa thông qua thương vụ sáp nhập giữa Dell công ty lưu trữ dữ liệu lớn nhất thế giới EMC với tổng giá trị lên tới 56 tỉ USD.

Chồng Hà Phương, tỷ phú Chính Chu bỏ việc

Theo Bloomberg, ông là một trong những người gắn bó lâu năm nhất với Blackstone - một trong những công ty quản lý quỹ hàng đầu thế giới chuyên về đầu tư vốn cổ phần.

10 vụ sáp nhập "khủng" nhất làng công nghệ

Trong số 10 thương vụ sáp nhập thuần công nghệ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, hầu hết đều kết thúc trong đau thương.

Liệu Dell có “chết chìm” cùng EMC?

Không chỉ gánh một khoản nợ khổng lồ sau khi kết thúc vụ thương vụ nhất trong lịch sử, Dell còn vô vàn những vấn đề đau đầu cần giải quyết khi thâu tóm EMC.

Dell hoàn tất thương vụ kỷ lục với giá trị 67 tỷ USD

Dell vừa hoàn tất việc thâu tóm hãng công nghệ lưu trữ EMC với mức giá cao nhất trong lịch sử làng công nghệ thế giới. 

Microsoft "dằn mặt" Apple ngay trước thềm ra mắt iPad Pro

 Hãng phần mềm Mỹ hợp tác với Dell để bán máy tính bảng Surface Pro bắt đầu từ tháng 10/2015. Đây được cho là "đòn phủ đầu" của Microsoft với iPad Pro, chiếc máy tính bảng 12 inch mà Apple nhiều khả năng ra mắt vào 0h đêm nay.

Hàng chục ngàn máy tính gặp nguy vì phần mềm cài sẵn của Dell

 Nhiều hãng bảo mật cảnh báo phần mềm Dell System Detect mà Dell cài sẵn trên máy tính người dùng có thể khiến họ gặp nguy hiểm, bởi nó tồn tại những lỗi bảo mật có thể bị hacker khai thác để cài đặt malware.

Các loại laptop đáng mua dành cho game thủ giá dưới 15 triệu

(GameSao) - Các bạn game thủ cần lưu ý rằng việc chọn laptop chơi game cần thiết nhất là ở chip đồ họa, hay thường được biết là GPU.

10 laptop đáng mua nhất hiện nay

 Năm 2014 đã chứng kiến sự phát triển hết sức mạnh mẽ của những chiếc Chromebook cũng như vị thế dẫn đầu của Apple, và đầu năm nay Dell cũng chớp thời cơ để cho ra lò chiếc laptop đầu tiên sử dụng chip Broadwell của mình.

Trên tay chú chuột biến hình không dây mới của Dell

(GameSao) - Chú chuột mà Dell vừa mới giới thiệu có thiết kế hết sức thú vị có thể thay đổi hình dạng chỉ cần xoắn qua xoắn lại đơn giản.

Công bố vòng loại Dell Championship Serie A 2014 Mùa Hè

(GameSao) - Mùa giải dell champion ship series A mùa hè của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã được khỏi động.