Vision Pro

Cập nhập tin tức Vision Pro

Apple Vision Pro tệ cỡ nào mà bị trả lại chỉ sau 2 giờ 'đập hộp'?

Bất tiện, đau đầu, mỏi mắt… là những lý do hàng đầu khiến một số người mua Vision Pro phải trả lại thiết bị cho Apple.

Bỏ 85 triệu đồng mua Vision Pro, khách hàng vẫn bị Apple chơi khó

Khác với các sản phẩm khác của Apple, người dùng quên mật khẩu headset Vision Pro phải gửi thiết bị về lại cửa hàng để khôi phục, gây không ít phiền phức.

Người hâm mộ Apple xếp hàng mua Vision Pro giá 85 triệu đồng

Apple chính thức mở bán headset Vision Pro giá 3.499 USD từ ngày 3/2 tại Mỹ. Thiết bị mở ra cái mà công ty gọi là “kỷ nguyên của điện toán không gian”.

Apple Vision Pro bị nâng giá 'đắt khét' ở chợ đen Trung Quốc

Kính thực tế ảo Apple Vision Pro bị nâng giá cao ngất ngưởng ở thị trường chợ đen Trung Quốc, trước khi sản phẩm được mở bán chính thức.

Siêu phẩm Vision Pro của Apple gặp khó với các nhà phát triển ứng dụng

Tai nghe thực tế tăng cường Vision Pro của Apple gặp phải những thách thức đầu tiên, khi các nhà phát triển ứng dụng lớn chưa thể cung cấp giải pháp phần mềm cho người dùng.

CEO OpenAI huy động tỉ USD, 71 triệu tài khoản bị rò rỉ mật khẩu

CEO OpenAI huy động tỉ USD; Hàng chục triệu tài khoản bị rò rỉ mật khẩu;... là những thông tin công nghệ đáng quan tâm cuối tuần qua.

Apple bắt đầu nhận đặt trước Vision Pro giá 3.499 USD

Người tiêu dùng có thể bắt đầu đặt trước thiết bị đeo thực tế hỗn hợp Vision Pro của Apple từ ngày 19/1.

Apple Vision Pro phát hành vào ngày 2/2, có thể đặt trước từ ngày 19/1

Ngày 8/1, Apple thông báo thiết bị đeo thực tế hỗn hợp Vision Pro sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 2/2 và bắt đầu nhận đơn đặt trước kể từ 19/1.

Apple chạy đua chuẩn bị ra mắt ‘siêu phẩm’ thực tế hỗn hợp Vision Pro

Apple đang đẩy nhanh tốc độ sản xuất và đào tạo lại nhân viên bán lẻ chuẩn bị cho sự kiện ra mắt thiết bị tai nghe thực tế hỗn hợp Vision Pro vào tháng Hai năm sau.

Huawei có thể khiến kính Apple Vision Pro bị cấm tại Trung Quốc

Apple Vision Pro, mẫu kính thực tế ảo giá 3.499 USD, có thể đối diện với vấn đề pháp lý tại Trung Quốc, nơi Huawei đã đăng ký nhãn hiệu này từ hai năm trước.

Lợi thế lớn nhất của kính Apple Vision Pro

Không phải phần cứng đắt tiền, hiện đại, hệ sinh thái ứng dụng mới là thứ quyết định thành bại của kính Apple Vision Pro.

Mũi đau, trán đỏ sau 30 phút đeo kính Apple Vision Pro

Phần trán của một nhà báo công nghệ hằn đỏ, trong khi mũi bị đau chỉ sau 30 phút đeo kính thực tế ảo Vision Pro mới của Apple.

Steve Jobs sẽ yêu hay ghét kính Vision Pro?

Walter Issacson, tác giả cuốn tiểu sử “Steve Jobs”, chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi Apple giới thiệu kính Vision Pro tại WWDC 2023.

Apple chính thức tuyên chiến với Meta

Với màn ra mắt kính Vision Pro, Apple đã chính thức gửi lời “tuyên chiến” đến Meta sau nhiều năm xung đột về quyền riêng tư và quảng cáo kỹ thuật số.

Apple trình làng kính Vision Pro, giá 3.499 USD

Sau vài năm trì hoãn, Apple đã chính thức tiến vào thị trường thiết bị thực tế ảo với mẫu kính Vision Pro tại sự kiện WWDC 2023.