Chiều 29/1, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc nhân viên Giao hàng tiết kiệm (GHTK) tiến hành đình công, không nhận chuyển phát hàng hoá cho khách hàng.

Nhiều chủ shop online cho biết, đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển nhiều ngày, nhưng khách hàng của mình vẫn chưa nhận được và cảm thấy hoang mang khi đang là mùa Tết, đây là thời gian cao điểm để bán hàng.

GHTKDC.png
Đại diện GHTK khẳng định không có chuyện nhân viên công ty này đình công.

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc GHTK đang xảy ra đình công, trao đổi với VietNamNet đại diện đơn vị này cho biết, hoàn toàn không có câu chuyện như trên.

Cụ thể, đại diện truyền thông của GHTK chia sẻ, trong 2 tuần giáp Tết, lượng hàng thương mại điện tử đưa vào mạng lưới tăng cao đột biến gây ảnh hưởng đến chất lượng vận hành. Vì vậy, GHTK buộc phải tạm ngừng nhận đơn ở một số khu vực cục bộ nhằm đảm bảo chất lượng vận hành.

Đại diện đơn vị này cho biết, rất hiểu và đồng cảm với các shop bán hàng vì dịp cuối năm là mùa kinh doanh cao điểm đối với các shop; đồng thời cam kết ngay trong tuần này sẽ nỗ lực hết sức nhằm thúc đẩy năng suất xử lý đơn hàng để nhận thêm đơn, kịp thời chuyển hàng Tết cho các chủ shop bán hàng.

Khi được hỏi GHTK có phản ứng gì về việc các thông tin trên mạng xã hội cho rằng nhân viên đơn vị này đang đình công, đại diện đơn vị này cho biết, hiện đang tập trung giải quyết các vấn đề cho khách hàng nên không có bình luận gì về các thông tin này.