“Xin chào Việt Nam! Cảm ơn các nghệ sỹ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh đã tiếp đón nồng hậu. Và tôi cũng rất yêu thích cà phê trứng”, CEO Apple viết trên X ngày 15/4.

my linh.jpg
CEO Apple Tim Cook đang thưởng thức món cà phê trứng và hạt hướng dương cùng hai mẹ con ca sỹ Mỹ Linh và Mỹ Anh tại một quán cà phê ở Hàng Bè. Ảnh: X

Ngày 15/4, truyền thông đưa tin Tim Cook đến Việt Nam để gặp gỡ sinh viên, các nhà sáng tạo nội dung và khách hàng để hiểu hơn về sự đa dạng trong cách họ sử dụng sản phẩm của Apple.

Người đứng đầu “táo khuyết” cũng dành những “lời có cánh” ngay khi đặt chân tới Hà Nội: “Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp”.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của Tim Cook – CEO hãng công nghệ giá trị nhất thế giới – thu hút sự chú ý từ cộng đồng công nghệ nói riêng và kinh doanh nói chung.

Sau khi thông tin được công bố, từ khóa “Tim Cook đến Việt Nam” đã lọt top thịnh hành trên cả Facebook và Google. Bài đăng uống cà phê trứng của Tim Cook cũng đã đạt gần 20.000 lượt xem chỉ sau hơn 10 phút đăng tải.

Nhiều tài khoản tick xanh để lại bình luận bên dưới, thể hiện sự thích thú khi Tim Cook thưởng thức các món ăn đặc trưng của Việt Nam. CEO Apple có thói quen chia sẻ nhiều hình ảnh tại những nơi đất nước ông đến thăm. Dự kiến trong hai ngày làm việc tại Việt Nam (15-16/4), chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều hơn nữa những hình ảnh Việt Nam trên tài khoản mạng xã hội X của Tim Cook.