Galaxy s24

Cập nhập tin tức Galaxy s24

Ngắm chiếc Galaxy S24 Ultra 'độ' rồng siêu đắt đỏ

Chiếc Galaxy S24 Ultra 'độ' rồng có giá lên tới 15.000 USD (khoảng 366 triệu đồng) với số lượng giới hạn nằm trong bộ sưu tập "Era of Dragon" của Caviar.

Số lượng Samsung Galaxy S24 series bán ra ở mức chấp nhận được

Trong khi một số nhà bán lẻ tạm chấp nhận với số lượng Samsung Galaxy S24 series trong giai đoạn đầu mở bán, thì một số khác cho rằng vẫn chưa đạt được như kỳ vọng.

Samsung Galaxy S24 tích hợp mô hình AI của Baidu

Samsung Electronics đã hợp tác cùng Baidu để tích hợp mô hình ngôn ngữ lớn vào Galaxy S24 mới tại Trung Quốc nhằm cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ nội địa.

Mở hộp Samsung Galaxy S24 Ultra: Có gì khác Galaxy S23 Ultra?

Galaxy S24 Ultra vừa được Samsung giới thiệu sở hữu thiết kế vuông vức và màn hình phẳng hoàn toàn so với thiết bị tiền nhiệm Galaxy S23 Ultra.

Trung Quốc vẫn là thị trường ‘khó nhằn’ với Samsung

Shen Ling, 48 tuổi, sống tại Giang Tô (Trung Quốc), từng sở hữu một số điện thoại Samsung vào những năm 2010 do yêu thích vẻ ngoài thời thượng và sự phổ biến của chúng trên khắp đại lục.

Cách xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2024 ra mắt Galaxy S24

Samsung dự kiến giới thiệu dòng smartphone Galaxy S24 mới trong sự kiện Unpacked 2024 diễn ra 1h sáng ngày 18/1 (giờ Việt Nam).

Samsung khởi động kỷ nguyên của điện thoại AI

Samsung đang chuẩn bị vén màn mẫu smartphone Galaxy mới nhất trong sự kiện Unpacked rạng sáng 18/1 (giờ Việt Nam). Nhiều người đánh giá đây sẽ là khởi đầu cho kỷ nguyên của điện thoại AI.

Samsung Galaxy S24 ra mắt ngày 17/1

“Galaxy AI sắp xuất hiện”, đây là khẩu hiệu của sự kiện ra mắt Galaxy S24. Mẫu smartphone mới nhất của Samsung sẽ ra mắt ngày 17/1.

Samsung Galaxy S24 có thể dịch cuộc gọi tức thời

Các smartphone sắp ra mắt của Samsung Electronics như Galaxy S24 sẽ trang bị tính năng phiên dịch tức thời nhờ vào các con chip trong thiết bị.

Galaxy S24 có thể dịch cuộc gọi theo thời gian thực

Galaxy S24 dự kiến ra mắt đầu năm 2024 của Samsung có thể dịch cuộc gọi theo thời gian thực nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp ngay trên thiết bị.