AI tạo sinh

Cập nhập tin tức AI tạo sinh

Viễn thông toàn cầu loay hoay tìm động lực tăng trưởng

Trong bối cảnh ngành công nghiệp viễn thông toàn cầu loay hoay tìm động lực tăng trưởng, sự xuất hiện của AI tạo sinh gợi mở cho doanh nghiệp những con đường mới khởi nguồn ngay từ bên trong.

AI tạo sinh chỉ là công cụ, chưa dẫn dắt chiến lược chuyển đổi doanh nghiệp

AI tạo sinh hiện chỉ là công cụ hỗ trợ chiến lược chuyển đổi của doanh nghiệp, yếu tố quyết định vẫn là tư duy của con người.

Xu hướng phát triển của AI trong năm 2024

Năm 2024 sẽ là một bước đệm quan trọng cho công nghệ AI sau này, khi mà các nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp đang ngày đêm phát triển để ứng dụng công nghệ này vào trong đời sống một cách thiết thực nhất.

Giám đốc AWS Việt Nam: Phát triển AI tạo sinh cần gắn liền với văn hoá

Hiện các mô hình ngôn ngữ lớn của AI tạo sinh đều là tiếng Anh, chính vì thế các nước nên phát triển theo ngôn ngữ của mình để gắn liền với nhận thức và văn hoá.

Microsoft công bố thoả thuận hợp tác dùng AI sản xuất nội dung tin tức

Ngày 5/2, Microsoft công bố thoả thuận hợp tác với nền tảng truyền thông Semafor, cùng các tổ chức tin tức khác để giúp phóng viên sử dụng AI trong sản xuất nội dung.

Vì sao người Việt cần mô hình ngôn ngữ lớn Make in Viet Nam?

Phát triển mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt cần nguồn lực khổng lồ. Nhưng đây là việc phải làm để tạo ra những hệ thống AI, trợ lý ảo hỗ trợ tiếng Việt, phục vụ cho người Việt.

Thị trường AI tạo sinh Việt Nam có quy mô 100 triệu USD

Ở Việt Nam, công nghệ AI hiện được ứng dụng phần lớn vào các dịch vụ về chăm sóc khách hàng, đặc biệt là mảng ngân hàng và sắp tới đây là bảo hiểm.

Sức mạnh của AI tạo sinh và khả năng vận dụng trong công việc

Báo cáo về Chỉ số Xu hướng công việc của Microsoft cho biết, 50% tổ chức ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào ít nhất một lĩnh vực hoạt động của mình, giúp tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năng suất hoạt động.

Đón sóng AI tạo sinh: Vai trò không thể thiếu của chiến lược dữ liệu

Trí tuệ nhân tạo Generative AI (AI tạo sinh) như ChatGPT, Bard, Claude AI, Pi… đang chiếm sóng truyền thông toàn cầu vì khả năng cung cấp những nội dung mới lạ. Sức hấp dẫn của Generative AI không thể phủ nhận, và thế giới kinh doanh hồ hởi chào đón.

Apple chi 1 tỷ USD mỗi năm cho AI tạo sinh

Theo Bloomberg, Apple sẽ chi 1 tỷ USD mỗi năm để phát triển các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh nhằm bắt kịp đối thủ.

Lý do AI tạo sinh đứng đầu danh sách ưu tiên đầu tư của các CEO trên toàn cầu

Theo nghiên cứu mới của công ty kiểm toán quốc tế KPMG, AI tạo sinh là ưu tiên đầu tư hàng đầu của 70% lãnh đạo các công ty trên toàn cầu.

Các quốc gia nên phát triển AI tạo sinh bằng ngôn ngữ của mình

Các quốc gia nên tạo ra hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo (AI) cho riêng mình, đặc biệt là mô hình AI tạo sinh và ngôn ngữ lớn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo tăng trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng Windows

Bản cập nhật Windows 11 mới nhất vừa được Microsoft công bố với nhiều tính năng có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tăng trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản trị nhân sự tiếp tục tăng

Theo đại diện FPT Smart Cloud, xu thế ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), trong lĩnh vực quản trị nhân sự sẽ tiếp tục gia tăng và mang lại lợi thế cho các doanh nghiệp tiên phong.

AI sẽ giúp Việt Nam trở thành cường quốc công nghiệp game toàn cầu

AI tạo sinh sẽ tác động lớn đến ngành công nghiệp game, giúp thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam và đưa đất nước trở thành cường quốc công nghiệp game toàn cầu.

Doanh nghiệp cần ‘mở lối đi riêng’ khi khai phá, ứng dụng AI tạo sinh

Theo chuyên gia Đại học RMIT Việt Nam, việc khai phá sức mạnh của AI tạo sinh không theo công thức duy nhất mà phụ thuộc vào bản chất từng doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh, cũng như sứ mệnh và mục đích cốt lõi của đơn vị.