Chiều 23/11, Công an thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã họp kiểm điểm các cán bộ, chiến sĩ liên quan đến clip "gái mại dâm nude toàn tập" và có đề xuất hình thức kỷ luật đối với 6 công an vi phạm quy trình công tác.

 

TIN BÀI KHÁC

(VietNamNet) - Ở tuổi 102, tóc cụ Lữ Thị Nạp (Yên Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An) đã từng bạc trắng và rụng gần hết nhưng nhiều tháng nay bỗng nhiên mọc xanh đen trở lại, khiến nhiều người không khỏi tò mò.
(VietNamNet) - Sau những phát biểu va chạm nhau trên truyền thông, mới đây hai người đẹp Hà Anh và Trang Nhung đã cùng sát vai nhau tham gia một sự kiện.
Ngọn lửa bùng lên bao trùm căn nhà. Lực lượng chữa cháy với các trang thiết bị đã sẵn sàng phun nước nhưng phải đành bất lực đứng nhìn chỉ vì một lý do rất đơn giản: ngành điện chưa chịu cắt điện.
(VietNamNet) - Sáng 23/11, trong khi tiến hành hút nước trong bể phốt nhà vệ sinh tại trường tiểu học, công nhân đã phát hiện một em bé bị chết chìm trong nước.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin về việc xuất hiện đoạn clip có độ dài 1phút 30 giây ghi lại những hình ảnh vô cùng phản cảm. Những người được cho là "những người bắt quả tang" thì mặc thường phục và có những lời lẽ vô cùng thô tục với các cô gái. Còn các cô gái thì "không mảnh vải che thân" cố lấy tay che chỗ này thì hở chỗ khác.

 

Trong đoạn clip, các cô gái cũng không hề được mặc "xiêm y" để ký vào biên bản mà vẫn làm việc với "những người bắt quả tang" trong tình trạng nude hoàn toàn như thế. Sau đó, những người này còn yêu cầu các cô gái đó phải dang hai tay ra trong khi các cô gái đang cố lấy 2 tay để che "vùng kín". 

Công an thị xã đang chờ quyết định chính thức về hình thức kỷ luật của lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính người đã tung clip trên lên Internet.

  • Dương Anh