Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Tổng đài miễn phí 18001091 của VinaPhone mở nhánh tư vấn về chuyển mạng giữ số lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Tổng đài miễn phí 18001091 của VinaPhone mở nhánh tư vấn về chuyển mạng giữ số

ictnews
VinaPhone vừa tích hợp và nâng cấp các nội dung giải đáp, tư vấn khách hàng qua tổng đài miễn phí 18001091. Theo đó, tư vấn thông tin về chuyển mạng giữ số là 1 trong 5 nhánh nội dung thông tin sẽ được các điện thoại viên tổng đài hỗ trợ.
VinaPhone mở nhánh tư vấn chuyển mạng giữ số trên tổng đài miễn phí 18001091| Tổng đài miễn phí 18001091 của VinaPhone mở nhánh tư vấn về chuyển mạng giữ số

Tổng đài 18001091 của VinaPhone có thời gian phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày đối với nhánh 5 - tư vấn chuyển mạng giữ số (Ảnh minh họa)

VinaPhone cũng cho biết, việc tích hợp và nâng cấp các nội dung giải đáp, tư vấn khách hàng qua tổng đài miễn phí 18001091 mới được đơn vị này thực hiện nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Với việc nâng cấp này, thời điểm hiện tại, khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng của VinaPhone chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu.

Cụ thể, 5 nhánh thông tin tư vấn, hỗ trợ các khách hàng của tổng đài miễn phí 18001091 gồm có: Nhánh 1 - Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi; Nhánh 2 - Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ; Nhánh 3 - Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng; Nhánh 4 - Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ; Nhánh 5 - Tư vấn chuyển mạng giữ số.

Cùng với đó, VinaPhone cũng cho biết thêm, để giúp người dùng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ nhà mạng, các cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 0888001091. “Khách hàng nên lưu ý để tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài để thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch”, VinaPhone khuyến nghị.

Thời gian hỗ trợ và giải đáp thông tin của tổng đài 18001091 là 24/24h với các yêu cầu của khách hàng VinaPhone  gọi tới các nhánh 1, 2 và 3. Hai nhánh 4 và 5 có thời gian làm việc từ 7h đến 21h hàng ngày.

Tổng đài 18001091 miễn phí cho tất cả các thuê bao của các nhà mạng. Trong trường hợp tổng đài 18001091 báo bận, người dùng có thể sử dụng thêm tính năng chat Online trên ứng dụng My VNPT hoặc trên website của VinaPhone tại địa chỉ http://vinaphone.com.vn trong thời gian chat từ 7h đến 21h hàng ngày để được giải đáp, hỗ trợ thông tin kịp thời.

Vân Anh

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Chiều nay, Bộ TT&TT sẽ họp báo công bố chuyển mạng giữ nguyên số từ 16/11/2018
ICTnews - Chiều nay, 13/11/2018, Bộ TT&TT sẽ họp báo công bố chuyển mạng giữ nguyên số từ 16/11/2018. Chính sách này đã được rất nhiều nước trên...
Trước giờ chuyển mạng giữ nguyên số, VinaPhone bất ngờ tặng 10% cước nếu khách hàng sử dụng 3 năm
ICTnews - Thuê bao trả sau của VinaPhone vừa nhận được tin nhắn nếu đăng ký sử dụng dịch vụ VinaPhone trong 36 tháng sẽ được chiết khấu giảm...
Chỉ 5% thuê bao di động được chuyển mạng giữ nguyên số để đánh giá tác động đối với thị trường
ICTnews - Cục Viễn thông và các doanh nghiệp di động đã thống nhất sẽ triển khai dịch vụ đối với các thuê bao trả sau (khoảng 5%) để đánh giá...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Tổng đài miễn phí 18001091 của VinaPhone mở nhánh tư vấn về chuyển mạng giữ số lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang