• Chia sẻ bài viết MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G, 4G tại Hà Nội và TP HCM lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G, 4G tại Hà Nội và TP HCM

ictnews
Khoảng 11h30 ngày hôm nay 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G, 4G. MobiFone cho biết sự cố này do ảnh hưởng của lỗi thiết bị mạng data 3G, 4G.

Khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G, 4G do sự cố mạng.

Trưa nay nhiều khách hàng phản ánh, họ không sử dụng được dịch vụ 3G và 4G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian 1 tiếng. Ngay sau đó, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G, 4G. Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Đại diện MobiFone đã lên tiếng xin lỗi khách hàng vì sự cố trên và rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng.

PV

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Từ khoá:
MobiFone nằm trong Top 20 doanh nghiệp có lợi nhuận lớn nhất năm 2018
ICTnews - Ngày 29/11/2018, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo điện tử Vietnamnet tổ chức Lễ trao danh hiệu...
Chất lượng mạng của MobiFone “vượt chuẩn” quy định của Bộ TT&TT
ICTnews - Theo kết quả đo kiểm tốc độ 3G tại 6 tỉnh do Cục Viễn thông vừa công bố gần đây, mạng 3G của MobiFone đều vượt so với quy chuẩn ở tất...
 Bộ TT&TT công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ mạng 3G của MobiFone, Viettel, VinaPhone
ICTnews - Bộ TT&TT vừa công bố kết quả đo kiểm định kỳ hàng năm chất lượng dịch vụ mạng 3G của các nhà mạng là MobiFone, Viettel, VinaPhone.
MobiFone xóa tan nỗi lo dịch vụ Chuyển vùng quốc tế đắt đỏ
ICTnews - Việc gọi thoại, nhắn tin, sử dụng data chuyển vùng quốc tế giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các gói cước an toàn, tiện lợi,...
Khách hàng ngày càng “chuộng” trả cước MobiFone qua QR Pay
ICTnews - Thao tác đơn giản, nhanh chóng, đồng thời có cơ hội trúng thưởng iPhone X 256GB và vàng 9999 mỗi tuần… là lý do khiến nhiều khách hàng...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G, 4G tại Hà Nội và TP HCM lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang