ỨNG DỤNG GIAO ĐỒ ĂN
-
"The Coffee House hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn tự sát", ông Đinh Anh Huân - Chủ tịch HĐQT Seedcom kiêm Chủ tịch HĐQT The Coffee House lý giải.
-
ICTnews - Ngồi bên cạnh nồi nước dùng trên con phố nhỏ, anh Thuận chưa từng nghĩ có lúc mình lại sở hữu đến ba cửa hàng bún Thái tại thành phố. Bất ngờ hơn, có người còn ra giá 500 triệu đồng để nhượng quyền thương hiệu khi chứng kiến cảnh shipper đứng ken đặc trước cửa hàng anh vào mỗi giờ cao điểm.
-
ICTnews - Ứng dụng đặt đồ ăn BAEMIN tiếp tục đóng góp xây dựng Quỹ học bổng Hankum cho các trẻ em, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Việt Nam.
-
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
-
ICTnews - Ngày 10/6/2019, ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc “BAEMIN”, viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok, vừa chính thức gia nhập thị trường sôi động Việt Nam, với mong muốn giới thiệu những nét văn hóa, bản sắc cũng như công nghệ đặc trưng của xứ sở Kim Chi đến với quốc gia Đông Nam Á.
-
ICTnews - Những người giao hàng trên ứng dụng gọi đồ ăn có thể tráo hàng để lấy tiền chênh lệch.
-
ICTnews - Năm 2019 sẽ chứng kiến sự trỗi dậy của thị trường giao đồ ăn trực tuyến qua ứng dụng khi mà các ứng dụng giao đồ ăn ngày càng hoàn thiện hơn, tích hợp với ví điện tử thanh toán tiện dụng hơn, người dùng cũng sẵn sàng với việc trả tiền mua đồ ăn online hơn.
-
ICTnews - Các ứng dụng giao đồ ăn đã tung giảm giá rất mạnh giảm tới 50%, hoặc giảm trực tiếp tới 70% tiền đồ uống cho khách hàng, tuy nhiên phí ship giao hàng tăng cao gấp đôi ngày thường.
-
ICTnews - Dừng tham chiến trên thị trường giao đồ ăn, Lala dự kiến chuyển sang cung cấp trọn bộ giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến giúp mọi nhà hàng có thể tự vận hành hệ thống bán hàng online riêng của mình.
-
ICTnews - Xuất hiện trên thị trường chưa lâu, mô hình ứng dụng kết nối giữa các cửa hàng bán đồ ăn với các shipper (người giao hàng) tạo ra một cuộc chiến vô cùng tàn khốc, thậm chí được giới trong ngành gọi là cuộc chiến “đẫm máu”.
-
ICTnews - Thị trường Việt Nam hiện đã có ít nhất 7 ứng dụng giao đồ ăn nhập cuộc. Sự bùng nổ các ứng dụng đặt đồ ăn online cũng kèm theo các cơn mưa khuyến mãi để thu hút người dùng. Vào những thời điểm mà các ứng dụng khuyến mãi, tặng mã giảm giá khủng thì shop cũng bán được nhiều hàng hơn.
-
Trong vòng ba năm qua, tuy đã nhận được khoản đầu tư trị giá 120 triệu USD nhưng các công ty phát triển ứng dụng giao đồ ăn tại Ấn Độ vẫn chưa thể thay thế các nhân viên vận chuyển thức ăn bằng xe đẩy hoặc đạp truyền thống.