• Chia sẻ bài viết Trung tâm bảo hành, sửa chữa của Canon tại Việt Nam trị giá hơn 2 triệu USD lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Trung tâm bảo hành, sửa chữa của Canon tại Việt Nam trị giá hơn 2 triệu USD

ictnews
Canon giới thiệu trung tâm bảo hành, sửa chữa máy chính hãng với số tiền đầu tư trên 2 triệu USD (hơn 44 tỉ đồng).

Canon vừa cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh giới thiệu trung tâm bảo hành, sữa chữa sản phẩm Canon chính hãng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q.3, TP.HCM).

Quầy tiếp nhận sản phẩm bảo hành.

Trung tâm này có tổng diện tích 700m2, được xây dựng và giám sát chất lượng bởi Canon khu vực. Theo Canon, riêng khu vực bảo trì camera được đầu tư 2 triệu USD. Toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, thiết kế, lắp đặt đều được triển khai, giám sát và bảo trì hàng năm theo tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các trung tâm sửa chữa và bảo hành trong khu vực như: Singapore, Thái lan, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Hong Kong, Indonesia…

Canon cho biết hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ con người đến thiết bị, công nghệ, quy trình nhận máy, kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, hiệu chỉnh điện tử và cơ khí.

Trung tâm này gồm 3 khu vực chính: Khu vực máy ảnh, khu vực máy in và photocopy. Riêng khu vực máy ảnh được đầu tư mạnh hơn với diện tích 250m2.

Bảo hành máy ảnh khá phức tạp, đòi hỏi đầu tư các thiết bị công nghệ có độ chính xác cực cao. Do tính chất “nhạy cảm” trong từng bộ phận, linh kiện máy ảnh, từ phần cứng cho đến phần mềm, đây là dịch vụ bảo hành phải thực hiện trong phòng lab với thiết bị chuyên dụng riêng hoàn toàn nhập từ Canon vùng. Môi trường phòng lab phải đảm bảo đúng quy chuẩn về nhiệt độ, độ sạch trong không khí, cường độ ánh sáng,.. có quy trình khép kín, tuân thủ chặt chẽ các quy định khắt khe từ lúc nhận máy đến lúc hoàn thành.

Một góc trong khu vực sửa chữa máy ảnh.

Hãng cho biết năm 2015, tỉ lệ trả máy bảo hành trong vòng 3 ngày làm việc (tính từ lúc nhận máy) được duy trì 91% và tăng lên 92% vào năm 2017. Tỉ lệ bị gửi trả để sửa lại là 1% vào năm 2015, nay còn 0,1% vào năm 2017. Từ năm 2015 – 2017, tỉ lệ chờ linh kiện được duy trì 2%.

Tại các trung tâm bảo hành, tất cả kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản. Mỗi kỹ thuật viên có chứng chỉ đào tạo cho từng dòng, từng nhóm sản phẩm và được giám sát hiệu suất thông qua hệ thống đánh giá toàn cầu.

H.Đ

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

​Digiworld và B2X mở công ty liên doanh chuyên sửa chữa, bảo hành
ICTnews - Công ty liên doanh B2X Care Solutions Việt Nam do hai bên thành lập sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho các hãng công nghệ,...
Asus bảo hành tận nơi cho màn hình LCD, máy chủ, máy trạm
ICTnews - Khách mua màn hình LCD, máy chủ, máy trạm nguyên bộ của Asus trong năm 2017 sẽ được áp dụng bảo hành 3 năm tận nơi miễn phí trên toàn...
Canon cán mốc sản xuất 90 triệu máy ảnh EOS và 130 triệu ống kính rời EF
ICTnews - Hãng dẫn đầu thị trường về máy ảnh ống kính rời công bố sản xuất được hơn 200 triệu cả máy ảnh và ống kính kể từ năm 1987.
Canon giới thiệu 4 máy in phun dòng G và 2 máy in laser mới
ICTnews - Canon vừa tung ra thị trường Việt Nam 4 máy in phun gồm G4010, G3010, G2010, G1010 và hai máy in laser LBP161dn và LBP214dw.

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Trung tâm bảo hành, sửa chữa của Canon tại Việt Nam trị giá hơn 2 triệu USD lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang