- Khúc mắc trong việc giải quyết đất đai, một cán bộ phụ trách văn hóa – xã hội của UBND thị trấn Tầm Vu, Châu Thành, Long An đã vác dao đến tận nhà dọa chém dân.

TIN BÀI KHÁC:

>> Bộ trưởng CA nói về xử lý vụ “clip bắt mại dâm”
>> 4 người Việt thiệt mạng trong thảm họa ở Campuchia
>> Tuyên án kẻ hiếp bé gái, vứt xác nơi chòi vắng

 

Sáng 24/11, trả lời VietNamNet, ông Cần Văn Giỏi, Phó chủ tịch UBND thị trấn Tầm Vu đã xác nhận thông tin này.

 

 

 

Theo ông Giỏi, sự việc xảy ra vào ngày 12/11, cán bộ có hành vi khủng bố tinh thần người dân là ông Nguyễn Văn Hải, là đảng viên, cán bộ của xã.

 

Trước đó, Dân Việt đã đưa tin, nguyên nhân khiến ông Hải hành động như vậy là do, khi còn làm cán bộ địa chính thị trấn, ông Hải nhờ anh Huỳnh Thanh Sơn, ở thị trấn Tầm Vu đứng tên một lô đất mặt tiền đường vào bệnh viện huyện Châu Thành.

 

Gần đây, ông Hải yêu cầu anh bán lô đất này đưa tiền cho ông tiêu xài, nhưng anh Sơn không đồng ý vì đây là đất công, được ông Hải "phù phép" sang tên anh cách đây hai năm.

 

Anh Sơn còn cho ông Hải biết sẽ giao sổ đỏ cho UBND thị trấn Tầm Vu quản lý. Lời nói của anh Sơn đã khiến ông Hải điên tiết và quyết định vác dao tìm anh Sơn để chém.

 

Sau khi đến nhà anh Sơn, ông Hải dùng dao chém nhiều nhát vào cửa nhà, chỉ đến khi thấy lực lượng công an có mặt, ông Hải mới bỏ đi.

 

Hiện sự việc đã được giao cho công an Châu Thành xử lý.

 

V.L