QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
-
ICTnews - Dự kiến ngày 29/1 tới đây, Alivar - nền tảng quảng cáo số đem đến cơ hội cho người dùng smartphone “xem quảng cáo là có tiền” sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một số thông tin về “tân binh” trên thị trường quảng cáo số đang dần được hé lộ.
-
ICTnews - Một công ty công nghệ Việt sắp sửa ra mắt thị trường một nền tảng quảng cáo số có tính năng rất mới. Nội dung video quảng cáo sẽ được hiển thị trên màn hình chờ khi có cuộc gọi đến, người dùng di động chỉ cần xem quảng cáo là có tiền.
-
ICTnews - Theo công bố trên statista.com, năm 2018 doanh thu quảng cáo số tại Việt Nam ước đạt 663 triệu USD, đứng thứ 35 thế giới với thị phần chủ yếu qua các công cụ quảng cáo qua mạng xã hội khoảng 557 triệu USD.
-
ICTnews - VNG cho biết, doanh thu từ mảng lĩnh vực kinh doanh truyền thống là game của VNG giảm nhẹ, nhưng doanh thu từ quảng cáo trực tuyến tiếp tục đà tăng trưởng đã được ghi nhận trong báo cáo 6 tháng đầu năm, tăng thêm 197 tỷ so với quý III/2017.
-
ICTnews - Nghiên cứu do Criteo đặt hàng Euromonitor cho thấy quảng cáo trực tuyến tăng trưởng mạnh nhất trong ngành, đồng thời xu hướng mua sắm trên mạng của người dân đang tăng lên.
-
ICTnews - Ngày 7/9/2018, Tập đoàn Digital Novaon đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn (AI - Big Data) để phát triển thành công nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi NovaonX giúp tăng hiệu quả tiếp thị và bán hàng của các doanh nghiệp.
-
ICTnews - Theo nghiên cứu của Appota về “thế hệ Z” (còn gọi là GenZ) - những người sinh ra vào khoảng giữa những năm 90 đến đầu những năm 2000 tại Việt Nam, có tới 71% GenZ dành hơn 3 giờ/ngày để xem video trực tuyến, theo sau là các hoạt động như nhắn tin, mạng xã hội và chơi game.
-
ICTnews - Thanh tra Sở VH&TT thành phố Hà Nội tiến hành rà soát, tổng hợp các số điện thoại quảng cáo vi phạm gửi Sở TT&TT phối hợp xử lý.
-
ICTnews - Theo Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, năm 2017 Facebook và Google chiếm tới hơn 80% thị phần quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam. Nhưng hai ông lớn này "né tránh" không đóng một đồng thuế nào cho nhà nước Việt Nam.
-
ICTnews - Tại sự kiện "Eway X 2017 - Rethinking the Big Data" ngày 16/12, Công ty cổ phần Eway công bố ra mắt 5 sản phẩm Big Data hỗ trợ quảng cáo online được phát triển riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.
-
ICTnews - Sau 3 tháng triển khai thành công cho hơn 1600 khách hàng, hôm nay ngày 29/11/2017, Tập đoàn Digital Novaon ra mắt sản phẩm Novaon AutoAds – bộ công cụ tối ưu dành cho các nhà quảng cáo nhắm đến mục tiêu 100.000 nhà quảng cáo sử dụng sản phẩm này.
-
ICTnews - Ad targeting - khái niệm không còn mới lạ ở Việt Nam và đang được áp dụng rộng rãi trên nhiều nền tảng quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, những rủi ro về riêng tư mà hình thức này mang lại vẫn đặt ra nhiều dấu hỏi cho an nguy của người dùng di động.
-
ICTnews - So với người sử dụng Internet tại nhiều quốc gia, người Việt Nam tỏ ra ít hoài nghi trước những nội dung và quảng cáo của các thương hiệu họ nhìn thấy trên Internet.
-
ICTnews - Chỉ kể câu chuyện, không bán hàng, giai điện “bắt tai”, hiểu rõ đối tượng là những yếu tố đã giúp nhiều thương hiệu thành công trong việc quảng cáo YouTube năm 2017.
-
ICTnews - Với dân số hơn 90 triệu dân, hơn 50% dân số đã tiếp cận internet, tỉ lệ sử dụng di động thông minh tăng cao, biến Việt Nam trở thành một mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng phát triển ứng dụng di động.