• Chia sẻ bài viết Sau khi bị than phiền “chây ì” trả khuyến mãi, Lazada đã gửi chiếc Samsung J8 cho khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Sau khi bị than phiền “chây ì” trả khuyến mãi, Lazada đã gửi chiếc Samsung J8 cho khách hàng

ictnews
Sau khi lên tiếng nhận trách nhiệm giao hàng khuyến mãi chậm trễ sau hơn 2 tháng, ngày 3/12, phía Lazada đã chuyển trả chiếc smartphone Samsung Galaxy J8 cho khách hàng.

Samsung Galaxy J8

Như tin đã đưa, mới đây ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Vin Đon (trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) về việc Lazada chậm trả hàng khuyến mãi hơn 2 tháng.

Cụ thể, ngày 26/9, khách hàng này đặt mua chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV 307 (mã đơn hàng 207698571840932) và được Lazada hứa sẽ tặng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 cùng quà tặng 2 triệu đồng.

Tuy nhiên đến ngày 30/9, Lazada chỉ giao chiếc tủ lạnh và hẹn chuyển quà tặng sau 15 ngày.

“Đến nay, sau gần 2 tháng vẫn chưa thấy Lazada trả quà tặng. Tôi đã liên hệ nhiều lần đến tổng đài của Lazada thì không được bộ phận liên quan giải quyết”, khách hàng Nguyễn Đon bức xúc phản ánh.

Liên quan đến trường hợp này, ngày 29/11/2018, phía Lazada cho hay xin nhận trách nhiệm giao quà khuyến mại chậm khiến khách hàng không hài lòng và gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Đến ngày 3/12, khách hàng Nguyễn Vin Đon cho hay đã được phía Lazada chuyển trả đầy đủ khuyến mãi là chiếc smartphone Samsung Galaxy J8.

Trong suốt thời gian qua, Lazada Việt Nam (Công ty TNHH Recess, có địa chỉ tại tầng 15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) liên tục bị khách hàng khiếu nại.

Phía Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) từng cho hay đã tiếp nhận một số lượng lớn đơn khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại doanh nghiệp này.

Các vụ việc của người tiêu dùng mua hàng trên trang web Lazada.vn chủ yếu tập trung vào những hành vi như chậm giao hàng, giao hàng không đúng như quảng cáo, giao hàng cũ/đã qua sử dụng, không xuất hóa đơn, tự động hủy đơn hàng, quảng cáo giảm giá nhưng người tiêu dùng phải mua với giá chưa giảm...

Phương Hoàng

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Khách hàng khiếu nại Lazada “nuốt” lời hứa, không trả smartphone Galaxy J8 khuyến mãi
ICTnews - Rao bán chiếc tủ lạnh Samsung kèm lời hứa sẽ tặng cho khách chiếc điện thoại Samsung J8 và một món quà trị giá hơn 2 triệu đồng, tuy...
Thêm khách hàng tố Lazada “nuốt” khuyến mãi điện thoại Samsung J8
ICTnews - Sau khi ICTnews đăng thông tin một khách hàng tại Thái Bình bị Lazada “nuốt” lời hứa hẹn tặng Samsung J8 và quà trị giá 2 triệu đồng...
Lazada xin lỗi vụ khách hàng khiếu nại “chây ì” trả điện thoại Samsung J8 khuyến mãi
ICTnews - Lazada lên tiếng xin lỗi về sự cố khách hàng gặp phải và nhận trách nhiệm giao quà khuyến mãi là điện thoại Samsung J8 cùng chiếc lò...
Một khách hàng quyết khởi kiện Lazada Việt Nam ra tòa
ICTnews - Khẳng định Lazada có dấu hiệu chiếm dụng vốn, không phản hồi các vấn đề dẫn đến việc tự ý hủy đơn hàng, khách hàng Thành Lương cho...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Sau khi bị than phiền “chây ì” trả khuyến mãi, Lazada đã gửi chiếc Samsung J8 cho khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang