Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay

ictnews
Theo ghi nhận của Shopee, nền tảng thương mại điện tử khu vực ASEAN và Đài Loan, trong sự kiện mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019, đã có 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11 vừa qua.

Shopee cho biết, trong sự kiện mua sắm online "Shopee 11.11 Siêu Sale" 2019 tại Việt Nam, Hà Nội là thành phố có lượng đơn hàng cao nhất (Ảnh minh họa)

Cũng trong thông tin chia sẻ kết quả đạt được trong sự kiện mua sắm trực tuyến “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay, Shopee nhấn mạnh, chương trình tiếp tục được triển khai thành công, với số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên của ngày 11/11 tăng gấp 3 lần so với năm ngoái.

Trong sự kiện “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019, Shopee đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao. Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để giải trí và nhận được nhiều giải thưởng thông qua các trò chơi trên ứng dụng mua sắm Shopee, bao gồm trò chơi thực tế ảo “Shopee Catch” vừa ra mắt. Trong 3 tuần, Shopee ghi nhận hơn 150 triệu lượt người tham gia các trò chơi giải trí.

Ngoài ra, Shopee còn mang đến chương trình giải trí không giới hạn cho người dùng với hơn 65 triệu lượt theo dõi trên Shopee Live. Ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Nhóm nhạc Da LAB tại Việt Nam cũng như các siêu sao quốc tế Rainie Yang, Dato Seri Siti Nurhaliza, GFriend đã tham gia các buổi livestream đặc biệt vào các ngày 10/11 và 11/11 để chào mừng ngày hội mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale”.

Tại Việt Nam, “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019 mang đến cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động giải trí trong suốt 3 tuần, nổi bật là chính sách miễn phí vận chuyển.

Các thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số bán hàng cao trong ngày 11/11/2019. Các nhãn hàng phổ biến nhất ghi nhận mức tăng kỷ lục về tổng lượt truy cập trung bình tăng hơn 1.626 lần, tổng đơn đặt hàng trung bình tăng hơn 1.731 lần và hoạt động mua sắm cao điểm là vào 21h.

“Shopee tiếp tục ghi nhận người dùng nam giới và người dùng lớn tuổi mua sắm nhiều hơn vào ngày 11/11. Người dùng nam giới quan tâm đến các ngành hàng như Điện thoại & Phụ kiện, Sức khỏe & Làm đẹp và Ô tô - Xe máy - Phụ kiện. Trong đó, các sản phẩm được quan tâm nhất là vòng tay thông minh, sản phẩm xịt ngăn mùi cơ thể và dầu nhớt. Ngoài ra, người dùng trên 50 tuổi có xu hướng tìm kiếm các mặt hàng nhu yếu phẩm cho gia đình như sữa dinh dưỡng và nước giặt", đại diện Shopee thông tin.

Ghi nhận xu hướng mua sắm trong sự kiện mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019 tại Việt Nam, Shopee cho hay, các thương hiệu được yêu thích nhất là Lock & Lock, Samsung, L'Oreal, Bobby, Canifa; ngành hàng dẫn đầu gồm: "Sức khỏe & Làm đẹp", "Điện thoại & Phụ kiện", "Nhà cửa & Đời sống". Đồng thời, Shopee cũng ghi nhận Hà Nội là thành phố có lượng đơn hàng cao nhất.

L.Hằng

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Criteo: Ngày Độc Thân vẫn là một trong những sự kiện mua sắm phổ biến nhất ở Việt Nam
ICTnews - So với các ngày 10/10, 12/12, Black Friday, số liệu từ Criteo cho thấy doanh số bán lẻ trực tuyến của Ngày Độc Thân, 11/11, vẫn tăng...
iPhone 11 đại thắng, là món hàng hot nhất trong đợt sale Ngày độc thân kỷ lục của Alibaba tại Trung Quốc
Hôm qua là Ngày độc thân ở Trung Quốc - có thể nói là phiên bản nhại lại Prime Day của Amazon do Alibaba tổ chức.
Nhiều người Việt nhận cú lừa khuyến mại 50% ngày độc thân 11/11
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam công bố mức giảm giá 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Tuy vậy, thực chất đây chỉ là chiêu trò giảm giá...
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang