Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Tái định vị thương hiệu, Viettel Cambodia nhận giải thưởng “Chiến dịch marketing của năm” lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Tái định vị thương hiệu, Viettel Cambodia nhận giải thưởng “Chiến dịch marketing của năm”

ictnews
Ban tổ chức giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 vừa công bố Metfone - thương hiệu viễn thông của Viettel tại Campuchia đã chiến thắng hạng mục “Chiến dịch marketing của năm” trong lĩnh vực Internet và viễn thông.

Ban tổ chức giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 vừa công bố Metfone - thương hiệu viễn thông của Viettel tại Campuchia đã chiến thắng hạng mục “Chiến dịch marketing của năm” trong lĩnh vực Internet và viễn thông. 

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards) chỉ có Metfone và Ooredoo Quatar là hai nhà mạng di động duy nhất nhận được danh hiệu này.

Sau 10 năm dài kinh doanh, Metfone không tránh khỏi quy luật thời gian, hình ảnh dần trở nên cũ kỹ và không thu hút khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ trong giai đoạn bùng nổ của Kỷ nguyên số tại Campuchia. Nhận thức rất rõ sự quan trọng trong việc tìm kiếm một cú hích để có thể đưa thương hiệu Metfone tới gần hơn với khách hàng, trở nên thân thiện và năng động, Viettel Cambodia thực hiện Chiến dịch Tái định vị thương hiệu.

Chỉ sau 9 tháng triển khai chiến dịch từ tháng 5/2018, Metfone có mức tăng trưởng thuê bao cao nhất trong suốt 10 năm hoạt động kinh doanh, tổng số thuê bao đạt 9 triệu, giữ vững tăng trưởng doanh thu ở mức hai con số là hơn 15%. Các chỉ số thương hiệu có sự thay đổi đáng kể, chỉ số Top of Mind (vị trí thương hiệu trong tâm trí khách hàng) tăng từ 30% lên 40%, chỉ số Share of Voice (hoạt động quảng cáo) đạt mức cao nhất trong các nhà mạng ~ 39.2%.

Sử dụng linh vật thương hiệu Munny đồng bộ trong các hoạt động marketing (trong tiếng Khmer, Munny có nghĩa là một người “thông thái”, “thân thiện” và “lắng nghe”), đồng thời triển khai công nghệ 4.5G LTE (công nghệ data hiện đại nhất tại thời điểm đó) vào khai thác, thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu từ màu xanh sang màu đỏ, cùng hệ thống gói cước phù hợp với nhu cầu giới trẻ chính là các yếu tố tạo nên thành công vượt bậc sau này của Metfone.

Cạnh tranh cùng 4.000 đề cử đến từ 74 quốc gia, Tập đoàn Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng nhất – IBA Stevie Awards 2019 với 10 giải thưởng cho các sản phẩm, dịch vụ trong và ngoài nước.

 

PV

Loading...

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Viettel bắt đầu phát sóng 5G tại TP Hồ Chí Minh, đưa Việt Nam thành quốc gia chuyển đổi số
ICTnews - Ngày 21/9/2019, Viettel công bố phát sóng 5G, đưa vào khai thác hạ tầng kết nối vạn vật và công bố đã hoàn thành việc xây dựng 1.000...
Viettel Post lọt top doanh nghiệp có năng lực quản trị tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán
ICTnews - Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã được trao chứng nhận Top doanh nghiệp có năng lực quản trị tài chính tốt nhất...
Viettel đứng đầu Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019, được định giá hơn 4,3 tỷ USD
ICTnews - Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019 được trao cho Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, VietinBank, VinaPhone,...
Tác giả “Branding 4.0”: Tôi không ngạc nhiên khi Viettel đứng số 1 trong danh sách Brand Finance!
ICTnews - Ông Piyachart Isarabhakdee, CEO của BRANDi - tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Branding 4.0” đã chia sẻ tại hội thảo “Quản trị thương...
Viettel tại Myanmar đạt giải thưởng quốc tế cho chiến dịch marketing xuất sắc nhất
ICTnews - Chiến dịch marketing “Shake the amazing” – “Lắc phone trúng quà” được triển khai sau khi thương hiệu Mytel chính thức ra mắt vừa đạt...
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Tái định vị thương hiệu, Viettel Cambodia nhận giải thưởng “Chiến dịch marketing của năm” lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang