• Chia sẻ bài viết Haravan giới thiệu giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Haravan giới thiệu giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo

ictnews
Hợp tác với Zalo, khách hàng sử dụng nền tảng Haravan có thể đồng bộ sản phẩm sang kinh doanh ở Zalo, đồng thời quản lý thông tin khách hàng song song giữa hai nền tảng.

Haravan vừa chính thức công bố giới thiệu “Giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện trên nền tảng Zalo”.

Giải pháp của Haravan giúp các doanh nghiệp đồng bộ sản phẩm từ Haravan sang kinh doanh trên Zalo. Các đơn hàng phát sinh từ Zalo được quản lý bởi hệ thống Haravan (thông qua API).

Đại diện Haravan (trái) và Zalo bắt tay tại sự kiện.

Không chỉ quản lý bán hàng, người kinh doanh có thể quản lý tương tác, giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên Zalo thông qua nền tảng của Haravan và lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, như một nền tảng CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng) thu nhỏ.

Việc này giúp người kinh doanh có thể tối đa hiệu quả của việc bán hàng trên Zalo, chăm sóc khách hàng tốt hơn và bán lại cho khách hàng cũ không tốn tiền quảng cáo như trước.

Ngoài ra còn có các hỗ trợ cho doanh nghiệp như: cập nhật trạng thái đơn hàng qua tin nhắn Zalo, gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi…

Kết nối Haravan với Zalo, doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng bằng cách nhắn tin chăm sóc khách hàng qua ứng dụng này miễn phí, tiết kiệm chi phí bán hàng và chi phí marketing.

Công cụ này có thể lên kịch bản để gửi thông tin cho khách hàng tự động vào những ngày đặc biệt như sinh nhật của khách hàng, giống như cơ chế của một chatbot.

Trong giai đoạn đầu tiên của ra mắt giải pháp (từ tháng 10/2018 đến hết tháng 12/2018), Haravan sẽ tập trung cung cấp giải pháp và hỗ trợ cho top 1.000 doanh nghiệp bán lẻ và thương hiệu lớn tại Việt Nam trên nền tảng Zalo.

Haravan là công ty công nghệ cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu Việt như: Vinamilk, Bitis, Thiên Long, Juno... và hơn 20.000 doanh nghiệp khác.

H.Đ

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Google chọn Haravan, Elsa trong chương trình đào tạo giúp phát triển công ty
ICTnews - Hai công ty khởi nghiệp tại Việt Nam là Haravan, Elsa Speak đã được Google lựa chọn để đưa vào chương trình đào tạo Launchpad Accelerator.
Zalo tung dịch vụ giao đồ ăn Zalo Food khi vẫn thử nghiệm Zalo Taxi
ICTnews - Zalo đang chứng tỏ tham vọng đi nhanh trong việc trở thành ứng dụng tất cả trong một khi thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn, song song với...
Haravan: Chatbot có thể thay thế tiếp thị qua email
ICTnews - Với tỷ lệ phản hồi của khách hàng cao hơn, sử dụng thuận tiện hơn và có thể cá nhân hoá, chatbot được dự báo có thể thay thế việc tiếp...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Haravan giới thiệu giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang