Audi Việt Nam vừa thông báo chương trình triệu hồi với dòng xe Q5 được sản xuất từ 2017 tới 2022 để lắp đặt miếng bảo vệ hộp điều khiển thông tin. chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 9/5/2022 đến 9/5/2025 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát. 

{keywords}
Triệu hồi Audi Q5 tại Việt Nam để lắp đặt miếng bảo vệ

Có tổng số 848 chiếc Audi Q5 nằm trong diện bị ảnh hưởng. Audi Việt Nam xác nhận, số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 726 chiếc, số lượng xe đang nằm tại kho của công ty là 122 xe. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố.

Nguyên nhân của cuộc triệu hồi là do trong quá trình nghiên cứu, Audi AG đã phát hiện ra trên một số xe Q5, hộp điều khiển thông tin có thể bị hư hỏng do độ ẩm thâm nhập dưới băng ghế sau. Điều này có thể từ nguyên nhân chất lỏng bị đổ ở khu vực băng ghế sau hoặc miếng niêm phong không được thực hiện đúng cách ở dưới gầm xe. Hư hỏng đến hộp điều khiển thông tin có thể ảnh hưởng đến nhiều chức năng của xe. Chức năng hạn chế liên quan đến vấn đề này sẽ được cảnh báo tín hiệu trên đồng hồ táp lô.

Phúc Vinh

Toyota Raize bị triệu hồi ở Việt Nam để sửa lỗi

Toyota Raize bị triệu hồi ở Việt Nam để sửa lỗi

Gần 200 chiếc Toyota Raize nằm trong diện triệu hồi tại Việt Nam để sửa lỗi ụ bắt giảm xóc trước.