- Chiều 25/11, một chiếc xe tự chế theo kiểu xe dành cho thương binh đang đi trên đường Khuất Duy Tiến kéo dài, gần cầu Dậu, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.
TIN BÀI KHÁC

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho hay, chiếc xe tự chế theo kiểu xe dành cho thương binh này do một thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển và chạy với tốc độ khá cao. Trên xe chở rất nhiều sắt và tương đối nặng. Đang bon bon trên đường, đột nhiên xe bốc cháy ngùn ngụt.

Chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt ngay giữa phố (ảnh: BĐV)

Nhiều người đi đường đã xúm lại dùng quần áo để dập lửa nhưng vô ích. Sau đó, một công nhân đang thi công công trình gần đó đã dùng bình chữa cháy xịt vào chiếc xe. Đám cháy được dập tắt nhưng chiếc xe đã bị cháy rụi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe chở nặng chạy với tốc độ cao, đồng thời ép số khiến một bộ phận nào đó của máy không chịu nổi và bốc lửa.

Trước đó, vào ngày 12/11, cũng trên đoạn đường Khuất Duy Tiến, nhiều người đi đường đã hoảng hốt khi thấy chiếc xe Air Blade do hai thanh niên đang điều khiển bất ngờ bốc cháy. 2 thanh niên chỉ kịp nhảy khỏi xe và không thể lấy được giấy tờ trong cốp ra vì đám cháy bùng phát quá nhanh.
Anh Minh