Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Shipper bị bùng 20 ly trà sữa nói đã được xin lỗi và bồi thường lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Shipper bị bùng 20 ly trà sữa nói đã được xin lỗi và bồi thường

Lâm Tú Ngân - shipper bị bùng 20 ly trà sữa - cho hay anh đã gặp mặt gia đình cô gái gây ra sự việc và được bồi hoàn toàn bộ số tiền 1,2 triệu đồng.

Tối 9/6, Lâm Tú Ngân - shipper trong vụ bị khách nữ bùng 1,2 triệu đồng tiền trà sữa - đăng đàn giải đáp thắc mắc, đồn đoán của dân mạng những ngày qua. 

Anh viết trên tài khoản cá nhân: "Ngày 7/6/2019, lúc 4h chiều, mình có nhận đơn hàng 20 ly trà sữa. Lúc nhận thì cũng hơi sợ vì đơn quá lớn. Rồi mình bắt đầu theo quy trình, điện cho khách xác nhận đơn. Nhưng vẫn còn hơi lo nên cũng nhắn tin cho khách qua app".

Thấy khách trả lời, nói chuyện bình thường nên Ngân yên tâm mua hàng. Nhưng đến lúc giao, anh không liên hệ được với khách. Kết quả, nam shipper bị bùng.

Shipper bi bung 20 ly tra sua noi da duoc xin loi va boi thuong hinh anh 1
Lâm Tú Ngân lên tiếng giải thích sự việc trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi sự việc xảy ra, Lâm Tú Ngân nhờ sự giúp đỡ của các hội nhóm và được nhiều người ủng hộ. Công ty của nam shipper sau đó đã giải quyết sự việc.

"Trường hợp đặc biệt của mình đã được Grab xem xét kĩ lưỡng và linh động, sẽ được bồi hoàn lại 100% số tiền đơn hàng đó", anh nói.

Sau sự việc, anh đưa ra lời khuyên cho những đồng nghiệp của mình cần cẩn thận để tránh rủi ro.

Ngày 10/6, trong phần bình luận dưới bài viết trên trang cá nhân, Lâm Tú Ngân chia sẻ thêm anh đã gặp mặt gia đình của Phạm Thư - cô gái bị cho là người gây ra vụ việc - và nhận được lời xin lỗi.

Zing.vn đã liên hệ với nam shipper nhưng chưa nhận được phản hồi.

Trước đó, Phạm Thư khẳng định mình không phải là thủ phạm, người đặt hàng và hủy đơn là em trai cô. Tuy nhiên, những lời giải thích không rõ ràng của nữ sinh khiến dân mạng càng bức xúc và đặt ra nhiều điểm nghi vấn.

Do chịu áp lực từ dư luận, hiện Phạm Thư đã khóa trang cá nhân.

 

Theo Zing

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Tài xế công nghệ xúc động vì hành động hỗ trợ shipper của chủ quán bán bánh tráng
ICTnews - Chủ quán bán bánh tráng tuyên bố sẽ nhận lại hàng, trả lại tiền cho shipper nếu bị khách "bom" hàng.
Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin "mình boom nha" khiến nhiều người phẫn nộ
Dù shipper đã cẩn thận hỏi lại khách có đồng ý đặt đơn không thì người này xác nhận là có, còn không quên khẳng định mình là "người đàng hoàng",...
Dân mạng không tin lời giải thích của cô gái bùng 20 ly trà sữa
Ban đầu Phạm Thư kể mình đi chơi để quên điện thoại nên em trai đã đặt hàng rồi bùng. Song trước những nghi vấn, cô phải thừa nhận mẹ và mình...
Thêm nữ shipper bị khách hàng bùng 10 suất đồ ăn
Giao 10 suất đồ ăn đến địa chỉ được yêu cầu nhưng khách hàng tắt máy, không nghe, nữ shipper ngậm ngùi chấp nhận mất số tiền 490.000 đồng đã...
GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Shipper bị bùng 20 ly trà sữa nói đã được xin lỗi và bồi thường lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang