• Chia sẻ bài viết Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube Châu Á lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube Châu Á

ictnews
Vinamilk có clip dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương một năm qua nhờ vào bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng với việc khai thác tốt chủ đề mẹ chồng nàng dâu.

Google vừa công bố Bảng xếp hạng Quảng cáo trên YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong vòng 12 tháng kể từ Liên hoan Quảng cáo Spikes châu Á năm 2016 đến năm nay (từ tháng 7/2016 - 7/2017). Danh sách này bao gồm top 10 những clip quảng cáo hàng đầu trên YouTube khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã gây được tiếng vang lớn cho người xem thông qua sự kết hợp giữa sự ưa chuộng của công chúng và hoạt động quảng cáo.

Ở vị trí dẫn đầu, Vinamilk - Công ty Sữa Việt Nam đã thành công với việc sử dụng lại giai điệu phổ biến nhất năm 2015 của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Sự kết hợp giữa chủ đề mẹ chồng nàng dâu và sự sáng tạo trong lời bài hát đã làm nên một quảng cáo mang tính giải trí và gây hấp dẫn.

Vinamilk có clip dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương một năm qua nhờ vào bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng với việc khai thác tốt chủ đề mẹ chồng nàng dâu.

Trong top 10, khu vực Đông Nam Á nổi lên như là một cỗ máy sáng tạo mạnh mẽ với 7 trong số 10 quảng cáo trong danh sách được bình chọn, đó là Việt Nam (4), Thái Lan (2) và Philippines (1). Những thương hiệu ở khu vực Đông Nam Á đã nắm bắt xu hướng quảng cáo video trực tuyến và kết hợp với những đặc trưng địa phương, như 2 quảng cáo đến từ Việt Nam đều nói về chủ đề Tết, là minh chứng của sự thành công mà thương hiệu có thể gặt hái bằng cách khai thác vào các ngày lễ quốc gia, miễn là phù hợp về mặt văn hóa địa phương.

Bảng xếp hạng Quảng cáo YouTube được quyết định bởi một thuật toán gồm các yếu tố về thời gian xem, paid views (lượt xem nhờ quảng cáo), organic views (lượt xem tự nhiên) và tỷ lệ giữ chân khán giả.

Liên hoan Quảng cáo Spikes là thời điểm để tôn vinh sự sáng tạo của các thương hiệu cùng công ty quảng cáo trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Và danh sách trong bảng xếp hạng này tôn vinh các thương hiệu đã tạo ra những video quảng cáo hấp dẫn khiến người dùng sẵn sàng chọn xem chúng - lượt xem lên đến hàng triệu lần trong 12 tháng vừa qua.

Bảng xếp hạng thương hiệu có clip quảng cáo top 10 trên YouTube

STT Thương hiệu

1

Vinamilk

2

LG India

3

Bioré Việt Nam

4

Nestlé Philippines

5

Trà TEA+ Plus

6

Nescafe Vietnam

7

Cadbury India

8

Sunsilk Thailand

9

Clash Royale

10

Maybelline Thailand

 

H.A.H

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Ăn cắp nội dung để up lên YouTube cũng phải cạnh tranh khốc liệt
ICTnews - Mặc dù những người làm nội dung trên YouTube chỉ được ăn chia một khoản tiền ít ỏi, khoảng trên dưới 10% doanh thu mà YouTube thu của...
YouTube Live nâng cấp các tính năng trò chuyện mới khi phát sóng trực tiếp
ICTnews - Các bản cập nhật mới này bao gồm tùy chọn độ trễ thấp và khả năng kiểm duyệt trò chuyện mới.
Tính năng xem truyền hình TV trực tiếp của YouTube được mở rộng thêm 8 thành phố khác
ICTnews - Người sử dụng Internet tại hơn một nửa các thành phố lớn của Mỹ đã được quyền sử dụng tính năng xem truyền hình trực tiếp, YouTube...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube Châu Á lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang