Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Mạng xã hội Lotus công bố kế hoạch bảo vệ các nhà sáng tạo nội dung lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Mạng xã hội Lotus công bố kế hoạch bảo vệ các nhà sáng tạo nội dung

ictnews
Các nhà sản xuất nội dung (Creators) khi tham gia vào mạng xã hội Lotus sẽ được bảo vệ danh tính, bảo vệ nội dung, tên tuổi và fan tích lũy được.

Lotus dự kiến sẽ ra mắt người dùng vào ngày 16/9/2019. Ảnh: VCCorp cung cấp

Lotus - Mạng xã hội Việt Nam do Công ty cổ phần VCCorp phát triển vừa công bố kế hoạch bảo vệ các nhà sản xuất nội dung (Creators) của mình. Dự kiến ngày 16/9/2019 Lotus sẽ chính thức ra mắt người dùng. Theo đó, các Creators sẽ được bảo vệ danh tính, bảo vệ nội dung, tên tuổi và fan tích lũy được.

Mạng xã hội Việt công bố sẵn sàng chia sẻ doanh thu quảng cáo cho những nhà sáng tạo nội dung. Quảng cáo trên Lotus hiện do Admicro (đơn vị thành viên của VCCorp) phụ trách nên sẽ có ngay doanh thu cho các Creators. Vì vậy, Lotus sẽ bật quảng cáo ngay khi hệ thống đi vào ổn định. hiện tại mạng xã hội này muốn dồn lực tập trung làm sản phẩm cho thật tốt. Bên cạnh đó các Creators còn có doanh thu từ việc tài trợ nội dung, đăng status và nhận được lợi ích là việc của Creators, Lotus không tham gia. Lotus cũng dự kiến sẽ có những mô hình kiếm tiền khác cho các Creators nhưng sẽ công bố sau.

VCCorp đã gọi khoản vốn 1.200 tỷ đồng để đầu tư dự án mạng xã hội với tên gọi Lotus. Đây là dự án được thành lập, đầu tư và triển khai bởi VCCorp, với sự tham gia vốn của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước. Đến nay, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước, và phía công ty dự kiến tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ trong giai đoạn đầu để sẵn sàng lực lượng cho việc phát triển lâu dài. VCCorp cho biết, mạng xã hội được phát triển bởi đội ngũ hơn 200 kỹ sư của công ty trong lĩnh vực ứng dụng di động, AI, Big Data, Cloud computing….và được thiết kế bởi nhóm chuyên gia trải nghiệm người dùng.

Theo ông Nguyễn Thế Tân, Tổng giám đốc VCCorp, Lotus là mạng xã hội đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.

Người dùng tham gia mạng xã hội Lotus sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm mới lạ, được nhận token khi sử dụng, tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; cũng như tham gia các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà.

Minh Quyên

Loading...

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Không có mạng xã hội của mình thì những gì ta nói đều được lưu trữ ở nước ngoài
Theo Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, nếu VN không có mạng xã hội của chính mình thì những gì chúng ta nói, nghĩ, thậm chí mua bán đều được...
Ngày 16/9, VCCorp sẽ ra mắt bản thử nghiệm mạng xã hội Lotus đầu tư 1200 tỷ đồng
ICTnews - Sau hơn 1 năm nghiên cứu và phát triển, VCCorp vừa công bố việc đầu tư dự án mạng xã hội Lotus, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ và...
Mạng xã hội Keeng sắp ra mắt kênh tivi trực tuyến Keeng TV
ICTnews - Lãnh đạo Viettel Media cho biết, công ty đã xác định chiến lược phát triển Keeng trở thành một OTT nội dung chất lượng cao, có bản...
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Mạng xã hội Lotus công bố kế hoạch bảo vệ các nhà sáng tạo nội dung lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang