• Chia sẻ bài viết Cận cảnh thiệp mời "thiên biến vạn hoá" của mạng xã hội Lotus, có hình dạng như một chiếc thẻ ATM lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Cận cảnh thiệp mời "thiên biến vạn hoá" của mạng xã hội Lotus, có hình dạng như một chiếc thẻ ATM

ictnews
Ngày 16/9, mạng xã hội Lotus sẽ chính thức được ra mắt. Những chiếc thiệp mời của Lotus đã dần được gửi đến cho khách tham dự và thu hút được không ít sự quan tâm khi nó trông như một thẻ ATM ngân hàng với dòng chữ Lotus và biểu tượng hoa sen 6 cánh.

Tuy nhiên, càng khám phá thì chiếc thẻ mời này càng đem đến cho khách mời không ít sự bất ngờ. Hãy cùng phóng viên ICTnews tìm hiểu xem chiếc thẻ mời ra mắt mạng xã hội Lotus có những gì. 

Thiệp mời sự kiện ra mắt mạng xã hội Lotus đang thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình thức trông giống như một thẻ ATM mà mọi người vẫn quen thuộc. 

Mặt trước của tấm thiệp mời.

Mặt sau có hướng dẫn sử dụng trải nghiệm trương tác trên thiệp mời.

Ngoài tầm thiệp mời giống chiếc thẻ ATM, Lotus còn kèm thêm một biểu tượng hoa sen 6 cánh tương tự như  biểu tượng trong tấm thẻ, giới thiệu những tính năng nổi bật của mạng xã hội này. 

Để giải đáp thắc mắc ICTnews, đã có buổi test thử chiếc thẻ này, cho thấy diễn biến kỳ lạ thiên biến vạn hóa xảy ra với chiếc thẻ xanh Lotus: 

Bạn chỉ cần hướng camera vào hình ảnh tấm thẻ, hiệu ứng hiện ra ngay tức. Và cuối cùng, một thông điệp đã hiện lên ở cuối hiệu ứng, nói về sự kiện ra mắt MXH Lotus được tổ chức cực kì hoành tráng tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội ngày 16/9/2019 sắp tới, do đạo diễn Việt Tú dàn dựng và được truyền hình trên VTC1 cũng như livestream tại lotus.vn.

Thiệp mời Lotus là kết quả của hiệu ứng thực tế tăng cường (AR) đang dần trở nên phổ biến hơn. Về cơ bản, AR là trải nghiệm tương tác có phần xen lẫn giữa thực và ảo - một vật thể thực tế ngoài đời được bổ sung gắn kèm các định dạng ảo bởi máy tính qua nhiều kiểu tương tác như hình ảnh, âm thanh. 

Dự kiến sẽ có tới 1200 tấm thẻ Lotus được tung ra cho các khách mời và tín đồ công nghệ tham dự sự kiện, phiên bản thẻ cứng hay thiệp mời online cũng đều có thể tái hiện hiệu ứng AR qua camera. 

Để sử dụng, người sở hữu tấm thiệp mời này có thể quét QR code trên smartphone có cài đặt ứng dụng để quét hoặc truy cập địa chỉ lotus.vn/invitation để bắt đầu. Sau đó, cần quét mặt thiệp trải nghiệm hiệu ứng tương tác 3D. Sau đó, kết thúc trải nghiệm, người dùng hãy lưu video và chia sẻ lên mạng xã hội.

 

 

Anh Hùng

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Ngày 16/9, VCCorp sẽ ra mắt bản thử nghiệm mạng xã hội Lotus đầu tư 1200 tỷ đồng
ICTnews - Sau hơn 1 năm nghiên cứu và phát triển, VCCorp vừa công bố việc đầu tư dự án mạng xã hội Lotus, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ và...
CEO VCCorp: Lotus không đi vào thị trường ngách, "đánh trúng" nhu cầu mạng xã hội khác chưa đáp ứng tốt
ICTnews - Theo ông Nguyễn Thế Tân, CEO VCCorp, đơn vị phát triển Lotus, mạng xã hội này không đi vào thị trường ngách, mà tìm ra và đánh trúng...
Sếp VCCorp: Lotus chỉ cạnh tranh với Facebook, YouTube về thời gian sử dụng của người dùng
ICTnews - Theo ông Nguyễn Thế Tân, CEO VCCorp, đơn vị phát triển và đầu tư mạng xã hội Lotus, sản phẩm này cạnh tranh với Facebook, YouTube về...
CEO VCCorp: Tổng giao dịch token hàng ngày mà Lotus có thể xử lý tương đương với số lượng giao dịch của VISA
ICTnews - Theo ông Nguyễn Thế Tân, CEO VCCorp, nếu xét trên quy mô, số lượng giao dịch token trên mạng xã hội Lotus có thể lên đến 120 triệu/ngày,...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Cận cảnh thiệp mời "thiên biến vạn hoá" của mạng xã hội Lotus, có hình dạng như một chiếc thẻ ATM lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang