• Chia sẻ bài viết Bên trong khu trưng bày giải pháp không khí công nghệ cao đầu tiên của Panasonic tại Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bên trong khu trưng bày giải pháp không khí công nghệ cao đầu tiên của Panasonic tại Việt Nam

ictnews
Tại khu trưng bày giải pháp "Quality Air For Life” đầu tiên vừa được khai trương tại Hà Nội, Panasonic mang đến không gian trải nghiệm thực tế cho các khách hàng về công nghệ mới nhất và hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong giải pháp không khí toàn diện.

 

Panasonic vừa khai trương khu trưng bày Quality Air For Life

Panasonic vừa khai trương khu vực trưng bày giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” tại Trung tâm vui chơi công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam. Đây là khu trưng bày đầu tiên của Panasonic nhằm giới thiệu những giải pháp tổng thể và công nghệ mới nhất cho chất lượng không khí trong phòng.

"Quality Air For Life” là một trong nhiều giải pháp tổng thể B2B của Panasonic cho toàn bộ công trình xây dựng, với sự phối hợp hiệu quả giữa phương pháp xây dựng tiên tiến và hệ thống giải pháp công nghệ, kỹ thuật đồng bộ. 

 

Giải pháp không khí toàn diện Quality Air For Life gồm ba yếu tố chính của thiết kế không khí chất lượng cao. Đó là khả năng giảm thiểu lượng khí bị ô nhiễm trong nhà bằng cách lưu chuyển ra ngoài và cấp khí tươi được lọc sạch bằng màng lọc vào trong nhà nhờ hệ thống thông gió; kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm với hệ thống điều hòa không khí chất lượng Nhật Bản; nâng cao chất lượng không khí trong phòng bằng cách giảm thiểu bụi, vi-rút, mùi nhờ công nghệ lọc khí nanoe tiên tiến.

Khu vực trưng bày “Quality Air For Life” tại Panasonic Risupia Việt Nam mang lại không gian trải nghiệm thực tế cho các doanh nghiệp và khách hàng về công nghệ mới nhất và hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong giải pháp không khí toàn diện từ Panasonic.

 


Ông Kazuhiro Matsushita, Tổng Giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cho biết: “Panasonic Risupia Việt Nam được khởi xướng từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội của tập đoàn. Chúng tôi mong muốn không chỉ gia đình Việt mà cả các doanh nghiệp Việt có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ hiện đại tân tiến, cập nhật những phong cách sống tiên phong đang làm thay đổi cuộc sống của người dân trên toàn thế giới”.Thông qua việc nghiên cứu nhu cầu thị trường, không ngừng đổi mới công nghệ và sản phẩm, không dừng lại ở vị trí thương hiệu điện tử gia dụng hàng đầu, Panasonic tiếp tục tiên phong trong việc phát triển các giải pháp B2B hướng tới những vấn đề của doanh nghiệp và xã hội, mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Duy Vũ

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Thế giới đã nóng đến mức chúng ta buộc phải tìm cách phát minh lại cái điều hòa
Ta đang tìm cách sáng chế lại ngành công nghiệp mới chỉ 100 năm tuổi, đang đạt ngưỡng cực thịnh nhờ giá thành ngày một rẻ và nhu cầu ngày một...
LG bất ngờ “lấn sân” cung cấp thiết bị làm đẹp cá nhân cho thị trường Việt Nam
ICTnews - Ngày 31/7/2019, LG Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm làm đẹp LG Pra.L được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hứa hẹn giúp tái tạo làn da an toàn...
Khai trương Samnec Samsung Plaza Hà Nội để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Samsung
ICTnews - Ông Đặng Minh Sơn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Samnec cho biết, Samnec Samsung Plaza Hà Nội đặt mục tiêu cao nhất là để khách...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Bên trong khu trưng bày giải pháp không khí công nghệ cao đầu tiên của Panasonic tại Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang