Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Vừa ra mắt đã bắt tay Lazada, CEO Be Group tham vọng chiếm 30% thị phần giao vận nội địa  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Vừa ra mắt đã bắt tay Lazada, CEO Be Group tham vọng chiếm 30% thị phần giao vận nội địa

ictnews
Ứng dụng gọi xe be chính thức tung ra hai dịch vụ giao hàng là beExpress và beDelivery. Ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group cho biết doanh nghiệp này kỳ vọng đến năm 2020, dịch vụ giao vận của be sẽ chiếm 30% thị phần trên toàn thị trường giao vận nội địa.

Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group

Cả hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery đã chính thức có mặt trên ứng dụng gọi xe be từ hôm nay (5/8).

beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian. Dù mới ra mắt nhưng beExpress đã có đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada.

Trong khi đó, beDelivery là dịch vụ giao hàng hướng đến người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến. beDelivery được thực hiện bởi đội ngũ tài xế beBike hiện có đã được bổ sung đào tạo các kiến thức, quy trình giao vận để bảo đảm chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất.

Phía Be Group cho hay, dịch vụ giao hàng beDelivery sẽ tiếp tục được phát triển với sự ra đời của beKiosk – những trạm giao nhận hàng giúp tối ưu hóa quá trình giao nhận hàng của người dùng.

Dịch vụ giao hàng beDelivery đã bắt đầu phục vụ nhu cầu giao, nhận hàng hóa của khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM, các tỉnh thành còn lại như Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ sẽ có thể sử dụng dịch vụ từ ngày 15/8.

Dịch vụ giao hàng beExpress 

Với hai dịch vụ beExpress và beDelivery được đưa vào vận hành, Be Group đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ, từ dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) cho đến dịch vụ tài chính (beFinancial). Đây cũng là minh chứng cho việc be mở rộng và chia sẻ hệ sinh thái của mình với tất cả các doanh nghiệp ở các khâu vận hành khác nhau trong cùng một chuỗi giá trị để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, cũng như tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, BE GROUP sẽ tiếp tục phát triển thêm các dịch vụ beFood (giao đồ ăn), chương trình khách hàng thân thiết…

Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group cho biết: Ngay từ khi thành lập, be luôn xác định là đơn vị mang đến những giải pháp liên kết, giúp đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. beExpress và beDelivery cũng không nằm ngoài cam kết đó. Chúng tôi đặt kỳ vọng đến năm 2020, dịch vụ giao vận của be sẽ chiếm 30% thị phần trên toàn thị trường giao vận nội địa. Đồng thời, với hai dịch vụ mới, các tài xế của be sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập qua việc tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi khi không có cuốc xe, giúp họ yên tâm hơn khi gắn bó với nghề. Đây cũng là hai dịch vụ mới giúp BE GROUP dần hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ mở. Với hệ sinh thái này, việc cộng sinh để cùng giúp đỡ lẫn nhau sẽ thu hút các doanh nghiệp tham gia nhằm mang lại những giá trị bền vững cho cả doanh nghiệp và nền kinh tế.

 Cước phí dịch vụ giao hàng beDelivery:

Quãng đường

Cước phí (Đã bao gồm Thuế GTGT)

2km đầu tiên

14.500 đồng

Km tiếp theo

5.500 đồng

Thời gian chờ

Chưa áp dụng

 

                                                  Các gói dịch vụ của beExpress

Tuyến

Gói dịch vụ

Thời gian tạo đơn

Thời gian giao

Nội thành

Siêu tốc

Trước 30 phút

90 phút

Nhanh

Trước 10h30

Trong ngày

Trước 16h

Trước 12:00 ngày làm việc kế tiếp

Chuẩn

Trước 16h

Trong ngày làm việc kế tiếp

 

Duy Vũ

Loading...

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Doanh nghiệp Việt nên đầu tư vào trải nghiệm số để chiến thắng đối thủ
ICTnews - Trải nghiệm "ảo" đang dần thay thế các trải nghiệm thực tế và các doanh nghiệp nên đầu tư vào trải nghiệm số để giữ chân khách hàng...
RMIT Việt Nam dự kiến sẽ đào tạo đại học, sau đại học về Blockchain vào đầu năm 2020
ICTnews - Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ Blockchain trong nhiều lĩnh vực, Đại học RMIT đang xem xét mở các chương trình đào tạo trình...
Vietnam ICT Summit 2019: Việt Nam cần làm gì cho mục tiêu “chuyển đổi số?
ICTnews - “Chuyển đổi số” là chủ đề chính của Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit) 2019. Diễn đàn năm nay cũng sẽ trả lời câu...
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Vừa ra mắt đã bắt tay Lazada, CEO Be Group tham vọng chiếm 30% thị phần giao vận nội địa  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang