Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Ứng dụng gọi xe be tuyên bố đã đạt 11 triệu chuyến xe, tiết lộ kế hoạch "bành trướng" ở Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Ứng dụng gọi xe be tuyên bố đã đạt 11 triệu chuyến xe, tiết lộ kế hoạch "bành trướng" ở Việt Nam

ictnews
Chỉ sau 6 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, ứng dụng be cho biết đã phục vụ khoảng 11 triệu chuyến xe (ô tô, xe máy) và gần 30.000 đối tác tài xế tham gia ứng dụng.

be vừa vinh danh các tài xế phía Bắc

Đây là thông tin vừa được đại diện ứng dụng be tiết lộ trong sự kiện tôn vinh đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc.

Ứng dụng gọi xe be ra mắt tháng 11/2018 với hai ứng dụng là beBike và beCar. Đây có thể xem là ứng dụng "sinh sau đẻ muộn" và trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe cạnh tranh gay gắt cũng như sự bành trướng của các "ông lớn" ngoại.

Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, lãnh đạo be tuyên bố ứng dụng này đã có hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30.000 tài xế.

Ngay từ khi thành lập, be đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của be thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kỳ vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam. beAcademy không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Theo đó, be cho hay, trong ngắn hạn, beAcademy tập trung đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả, chất lượng hơn.

Về dài hạn, học viện này sẽ cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào be.

Bên cạnh đó, be cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/5/2019 nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng. Chế tài sẽ được thực hiện dựa trên 2 tiêu chí: số sao trung bình hàng tuần và sồ lần phản hồi của khách hàng. Định kỳ hàng tuần, hệ thống ghi nhận số sao trung bình và số lần phản hồi của khách hàng. 

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Theo kế hoạch, be sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019.

Nghiêm Linh - Huyền Thương

Loading...

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Ứng dụng gọi xe be tuyên bố đã đạt 11 triệu chuyến xe, tiết lộ kế hoạch "bành trướng" ở Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang