• Chia sẻ bài viết  Nâng cấp thành siêu ứng dụng, lượng người dùng mạng xã hội Mocha của Viettel tăng 58% lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Nâng cấp thành siêu ứng dụng, lượng người dùng mạng xã hội Mocha của Viettel tăng 58%

ictnews
Viettel cho biết, ứng dụng Mocha của Viettel có mức tăng trưởng người dùng lên tới 58% và đạt hơn 7 triệu người sử dụng thường xuyên hàng tháng. Đây là mức tăng trưởng nhanh nhất kể từ khi Mocha ra đời.

Nâng cấp thành siêu ứng dụng, lượng người dùng mạng xã hội Mocha của Viettel tăng 58%.

Việc Mocha đạt được kết quả tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2019, xuất phát từ thực tế ứng dụng của Viettel đã có thay đổi lớn trong hướng đi cho sản phẩm này. Trước đó, Mocha khởi đầu là một công cụ giao tiếp cạnh tranh với nhiều ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí khác trên thị trường, với sự nổi trội về việc tích hợp viễn thông. Theo đó người dùng có thể nhắn tin và gọi điện miễn phí ra cho thuê bao di động thông thường.

Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2018, Mocha đã có sự nâng cấp lớn, với tầm nhìn phát triển thành một siêu ứng dụng chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí đa dạng cho người dùng dưới hình thức một mạng xã hội dành cho giới trẻ.

Gọi và nhắn tin miễn phí trước đây là chức năng chủ chốt của Mocha giờ chỉ là một phần trong những tiện ích của siêu ứng dụng này. Giờ đây, Mocha được định hướng trở thành trung tâm của hệ sinh thái dành cho giới trẻ, là điểm đến cho các nhu cầu như nghe nhạc, xem phim, video, đọc tin tức, chơi game… và kết nối với nhiều ứng dụng khác của Viettel như ViettelPay, MyViettel, MyGo...

Siêu ứng dụng là một xu hướng lớn trong một vài năm trở lại đây, nhằm tạo ra nhiều tiện ích trong một ứng dụng để phục vụ nhu cầu đa dạng cho người dùng, cũng giúp các dịch vụ giữ chân được khách hàng lâu hơn với hệ sinh thái của mình.

 

So sánh với các mạng xã hội được xây dựng bởi một doanh nghiệp trong nước thì Mocha có kho nội dung lớn và đa dạng nhất, bao gồm 10.000 giờ phim (Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Việt Nam,…), hơn 1 triệu bài hát, 2 triệu video, tổng hợp 100 đầu báo trên toàn quốc,…

Với sự nâng cấp lớn như vậy, Viettel đã thay đổi toàn bộ giao diện và áp dụng chính sách đặc biệt là tặng 5 GB dung lượng data mỗi tháng cho tất cả người dùng.

Trong tổng thể chiến lược kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Viettel, Mocha định hướng trở thành một công cụ quan trọng trong việc phân phối nội dung số, một trong 4 trụ cột số của Viettel gồm nội dung số, giải pháp số, thương mại số và tài chính số.

PV

Loading...

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

 Viettel tuyên bố Mocha đạt 10 triệu người dùng cho gọi nội mạng Viettel miễn phí
ICTnews - Viettel vừa tuyên bố dịch vụ Mocha cán mốc 10 triệu người dùng và cho phép gọi điện nội mạng Viettel miễn phí từ thuê bao cài Mocha...
Viettel bất ngờ tuyên bố Mocha sẽ trả tiền cho cả người đăng và người xem video
ICTnews - Ngày 18/4/2018, Mocha đưa vào hoạt động kho video với khả năng tạo ra cho cả người đăng và người xem. Đây là cách Mocha muốn tạo ra...
Nghi vấn mạng xã hội Gapo sao chép chính sách bảo mật của Google không sai một chữ
ICTnews - Có nhiều phần trong chính sách bảo mật của mạng xã hội Việt Nam Gapo sao chép y nguyên chính sách bảo mật của Google không sai một...
Mạng xã hội Gapo cập nhật lại chính sách bảo mật, đặt máy chủ tại Việt Nam, tuân thủ pháp luật Việt Nam
ICTnews - Sau nghi vấn sao chép chính sách bảo mật của Google, mạng xã hội Gapo ngay sau đó cập nhật chính sách mới, trong đó có ghi máy chủ...
Sếp Viettel Media: Các mạng xã hội Việt Nam trước giờ thất bại vì đều làm giống Facebook, Google
ICTnews - Theo đại diện Viettel Media, Mocha xác định là một mạng xã hội chuyên biệt nhắm đến giới trẻ, với lợi thế về viễn thông và nội dung...
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết  Nâng cấp thành siêu ứng dụng, lượng người dùng mạng xã hội Mocha của Viettel tăng 58% lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang