• Chia sẻ bài viết Haravan ra mắt nền tảng quảng cáo tự động trên Google Shopping lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Haravan ra mắt nền tảng quảng cáo tự động trên Google Shopping

ictnews
Thay vì tự thiết lập thủ công trên nền tảng quản trị quảng cáo của Google, khách hàng có thể chọn nền tảng của Haravan với cách làm việc đơn giản hơn.

Haravan, đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ bán hàng đa kênh, vừa ra mắt nền tảng quảng cáo tự động trên Google Shopping.

Google Shopping là hình thức quảng cáo thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng hiệu quả từ công cụ tìm kiếm Google, ra mắt ở thị trường Việt Nam hồi đầu năm nay.

Một ví dụ về Google Shopping khi gõ từ khoá "iPhone X" - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, khi người sử dụng gõ từ khóa sản phẩm trên công cụ tìm kiếm của Google, kết quả trả về sẽ cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm đó ngay trên trang tìm kiếm của Google, bao gồm: hình ảnh, tên sản phẩm, giá cả, thương hiệu… nằm ngay ở vị trí ưu tiên, bên trên các kết quả tìm kiếm có nội dung văn bản như trước đây, giúp tăng tỉ lệ mua hàng.

Theo các thống kê, hình thức quảng cáo Google Shopping có tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn 50% so với các hình thức quảng cáo khác của Google và giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu khi quảng cáo.

Đây là chương trình tạo ra nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người không có đủ thời gian và nguồn lực để tự triển khai các chiến dịch quảng cáo.

Ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc điều hành Haravan cho biết để triển khai hình thức quảng cáo trên Google Shopping, khách hàng cần thiết lập thủ công mất rất nhiều thời gian trên nền tảng quản trị quảng cáo của Google, và điều này đòi hỏi người kinh doanh trực tuyến hoặc người làm tiếp thị phải có kiến thức chuyên sâu.

Với nền tảng của Haravan cung cấp, việc quảng cáo sẽ được triển khai tự động chỉ sau vài cú click chuột và hệ thống cũng tự động tối ưu chi phí quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng cho người sử dụng.

“Điều này giúp người kinh doanh chỉ làm một việc là xác định mức ngân sách quảng cáo tối đa hàng ngày và giá thầu để có đơn hàng mong muốn”, ông Hồ nói.

Giải thích về khả năng tự động hóa, ông Hồ cho biết ngay khi người kinh doanh trên hệ thống của Haravan tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo Google Shopping, thông tin sản phẩm, hình ảnh, mô tả, tồn kho của người bán hàng lập tức được đồng bộ tự động với hệ thống quảng cáo của Google.

Nhờ đó, hệ thống sẽ tự động quảng cáo những sản phẩm phù hợp đến những đối tượng khách hàng tiềm năng, tự động tối ưu hiệu quả chuyển đổi đơn hàng, người kinh doanh cũng có thể kiểm soát và xem báo cáo về hiệu quả chiến dịch quảng cáo ngay trong hệ thống quản trị của Haravan.

H.Đ

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Chuyên gia Google hỗ trợ startup Việt Haravan hoàn thiện nền tảng sản phẩm
ICTnews - Chia sẻ về chuyến tập huấn 2 tuần tại Mỹ, Giám đốc điều hành Haravan Huỳnh Lâm Hồ cho biết: “Chúng tôi trải qua hàng trăm giờ làm việc...
Haravan giới thiệu giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo
ICTnews - Hợp tác với Zalo, khách hàng sử dụng nền tảng Haravan có thể đồng bộ sản phẩm sang kinh doanh ở Zalo, đồng thời quản lý thông tin khách...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Haravan ra mắt nền tảng quảng cáo tự động trên Google Shopping lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang