• Chia sẻ bài viết Tinhvan Outsourcing xây hệ thống AEON Mobile App giúp AEON Việt Nam tăng gắn kết với khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Tinhvan Outsourcing xây hệ thống AEON Mobile App giúp AEON Việt Nam tăng gắn kết với khách hàng

ictnews
Việc Tinhvan Outsourcing triển khai xây dựng hệ thống Customer Loyalty Mobile App cho AEON Việt Nam được kì vọng sẽ giúp đơn vị này tăng sự gắn kết với khách hàng, khuyến khích khách hàng tới AEON Malls mua sắm.
Tinhvan Outsourcing xây hệ thống AEON Mobile App giúp AEON Việt Nam tăng gắn kết với khách hàng

Hệ thống Customer Loyalty là sự hợp tác đầu tiên giữa AEON Việt Nam và Công ty cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân - Tinhvan Outsourcing (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Thông tin từ Tinhvan Group vừa cho biết, mới đây, tại trụ sở chính của AEON Việt Nam (AEON Mall Tân Phú Celadon) đã diễn ra lễ khởi động dự án AEON Consumer Mobile App do Công ty cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân - Tinhvan Outsourcing xây dựng và triển khai.

AEON được thành lập từ năm 1758, hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Tại Việt Nam, khi đến với Trung tâm thương mại và Siêu thị AEON, các khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình đa dạng các loại hàng hóa, sản phẩm, đáp ứng an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, và có nhiều sự lựa chọn hơn về ẩm thực với hàng trăm món ăn phù hợp khẩu vị người Việt Nam.

Việc xây dựng hệ thống Customer Loyalty Mobile App được kì vọng sẽ giúp tăng sự gắn kết với khách hàng, khuyến khích khách hàng tới AEON Malls mua sắm thông qua việc cho phép tra cứu điểm tích lũy ngay trên app, đổi điểm lấy voucher và sử dụng voucher tại quầy cũng như trực tiếp trên app.

Hệ thống còn có các chức năng khác như Promotion (khuyến mại), Event (sự kiện) hay Mailer (cẩm nang mua sắm) được gửi tới khách hàng qua app thay cho hình thức in giấy truyền thống sẽ giúp tiết kiệm chi phí in ấn, đồng thời tăng cơ hội tiếp xúc với người dùng hơn trước, đồng nghĩa với việc tăng tính hiệu quả các chương trình marketing của AEON Việt Nam.

Trong tương lai, một thiết bị phát sóng sẽ được gắn tại các kho hàng trong Malls và trạm xe buýt xung quanh. Với việc sử dụng ứng dụng mới này của Tinhvan Outsourcing, khi người dùng đi ngang qua các điểm trạm này sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng cho biết các khuyến mãi của kho hàng này, cũng như lịch trình các tuyến xe buýt sẽ đi qua đây. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều tính năng phụ trợ khác, khiến cho việc mua sắm ở các Malls của AEON trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống Customer Loyalty là sự hợp tác đầu tiên giữa AEON Việt Nam và Công ty cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân - Tinhvan Outsourcing. Với việc được lựa chọn thành một trong những đối tác CNTT tin cậy của AEON, Tinhvan Outsourcing đang có cơ hội triển khai những dự án lớn hơn và có mặt trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng của các AEON, cũng như những hệ thống CNTT dùng để quản trị và vận hành nội bộ của Tập đoàn thương mại bán lẻ này.

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Tinhvan Outsourcing mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
ICTnews - Hôm nay, ngày 28/9/2015, Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng của Công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã chính thức...
Tinhvan Outsourcing đạt danh hiệu Doanh nghiệp gia công CNTT hàng đầu Việt Nam 2015
ICTnews - Tối ngày 15/10, tại TP.HCM, cùng với 32 doanh nghiệp khác, Công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã được trao...
Mở công ty chi nhánh tại Nhật, Tinhvan Outsourcing muốn tăng trưởng 80%
ICTnews - Công ty CP Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân Nhật Bản - công ty chi nhánh của Công ty CP Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing)...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Tinhvan Outsourcing xây hệ thống AEON Mobile App giúp AEON Việt Nam tăng gắn kết với khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang