Thủ phạm khiến đôi mắt già nua

Mắt sụp mí hay bụp mỡ mắt luôn khiến khuôn mặt bạn trông nặng nề và mệt mỏi, có nhiều nguyên nhân gây tình trạng này. Trước tiên có thể là sự tích tụ mỡ quanh mắt do mô mỡ quanh hốc mắt sa về phía trước, chủ yếu do vách ngăn bị yếu vì lão hóa và cơ mắt chùng nhão, thoái hóa sớm. Bệnh thận và tuyến giáp, ăn quá mặn cũng có thể khiến mắt có bọng mỡ.

Nếu thiếu ngủ khiến mắt có quầng thâm thì ngủ quá nhiều và không khoa học lại khiến mắt bị sụp mí. Việc máu thiếu lưu thông, tích nước cũng khiến mắt nặng nề và già nua Nếp nhăn là thủ phạm thứ ba tố cáo sự lão hóa và kém phong độ của bạn. Nếp nhăn vùng này có thể do bạn bước vào tuổi trung niên, nhưng cũng có khi chỉ vì hệ cơ chuyển động đuôi mắt của bạn tạo thành những nếp gấp cố định, lâu ngày tạo thành nếp nhăn…

Điều trị mắt lão hóa vì máy tính

Sau khi đươc kiểm tra bằng máy soi da vi tính có chụp cắt lớp và xác định tình trạng mắt các chuyên viên sẽ xác định màu sắc làn da, sắc tố trên và dưới da, đếm số nếp nhăn, xác định vùng da có vấn đề. Khách hàng sẽ bắt đầu 1 trị liệu trẻ hóa mắt bằng bước tẩy trang ban đầu, bấm huyệt để lưu thông các đường bạch huyết quanh mắt. Đây là vùng có tổ chức da mềm, mỏng hơn 4 lần những vùng da khác, cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh và mạch máu.

Mô tả ảnh.

Dịch vụ trẻ hóa da mắt toàn diện đươc thích hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi, khi làn da thực sự có dấu hiệu lão hóa.

Việc bấm huyệt mắt vừa giúp giải độc tố cho mắt, mở cửa bạch huyết và khiến mắt nhẹ nhõm, thư thái. Sau khi kích thích tuần hoàn, lấy gạc chuyên dụng che mắt lại, thoa gel trắng quanh khu vực mắt để chuẩn bị xóa nhăn và nâng mí sụp vùng mắt bằng sóng Radio frequency E Light. Với lambox nhỏ theo dạng điểm, chương trình xóa nhăn, nâng cơ mắt sụp bằng sóng Radio F có tác dụng kich thích sự đàn hồi của collagen và elastin, đồng thời phân tán điểm tụ mỡ quanh mắt.

Trị liệu kết thúc bằng đắp mặt nạ collagen đặc trị vùng mắt của Preeze Dry Collagen mask chiết xuất từ cá hồi white teleost tinh khiết . Mặt nạ này có chứa 100% collagen và đạt độ thẩm thấu 100% xuống tận lớp sinh sản của da... Đắp trong vòng 20 phút. Trong thời gian này, khách hàng nghỉ ngơi thư giãn, và được massage nhẹ tay, vai cổ để xua tan mệt mỏi Dịch vụ trẻ hóa da mắt toàn diện đươc thích hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi, khi làn da thực sự có dấu hiệu lão hóa.

Tùy từng tình trạng lão hóa của khách hàng mà có những chương trình cải thiện lão hóa phù hợp. Ngoài  ra, bạn nên sử dụng sản phẩm trẻ hóa vùng mắt bằng vi mạch điện tử 52 cực Power Patch trong 5 tuần kế tiếp để hỗ trợ kích thích sự đào thải của chất độc. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ phòng thí nghiệm Mesothetic Tây Ban Nha và được ưa chuộng tại hơn 150 clinic trên thế giới.

Uống gì để mắt đẹp

Mô tả ảnh.

Sử dụng Blackcurrant hàng ngày có tác dụng bảo vệ, chống lại các tia UV, ngăn chặn được các tổn thương ADN ở mức độ tế bào

Cùng với hoa quả đủ vitamin, nữ công sở hiện đại được khuyên dùng thêm sản phẩm hỗ trợ Bioactive Blackcurrant vì sức khỏe của đôi mắt. Đây là nhóm sản phẩm chứa anthocyanin giúp làm hết các cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, nhìn mờ do sử dụng computer trong thời gian dài.

Cải thiện thị lực của mắt do tuổi già

Chiết xuất Blackcurrant giúp cải thiện tuần hoàn vi mao mạch ở mắt, cung cấp chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mắt tối ưu. Cùng với các lợi ích đối với sức khỏe mắt, chiết xuất Blackcurrant còn giúp tăng cường chức năng não bằng cách giúp cân bằng chất dẫn truyền hóa học. Sử dụng Blackcurrant hàng ngày có tác dụng bảo vệ, chống lại các tia UV, ngăn chặn được các tổn thương ADN ở mức độ tế bào. Anthocyanin cũng có tác dụng săn lùng, loại bỏ các gốc tự do.

Sử dụng các chất chống oxi hóa mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, bảo toàn tính nguyên ven của tế bào khi phải đối mặt với sự tổn thương gây ra bởi gốc tự do.

Tư vấn bởi spa y tế SENTA MEDI Ngõ 52 số 2 Giang Văn Minh – Hà Nội Tel: 04 3 7227 555/ 04 3 7227 554 www.senta.com.vn

  • Anh Vũ