Người trả giá cao nhất trên eBay sẽ có cơ hội ăn tối với ông Bill Clinton.



Ông Bill Clinton bắt đầu rao bán cuộc hẹn ăn tối trên trang eBay từ hôm 22/11. Người giành chiến thắng sẽ được mời thêm 3 người bạn tới ăn tối cùng vị cựu Tổng thống Mỹ vô cùng hấp dẫn này tại Clinton Presidential Center ở Little Rock, Arkansas (Mỹ). Số tiền có được sẽ được chuyển cho Quỹ Clinton để phục vụ mục đích từ thiện và các hoạt động nhân đạo của quỹ này.


"Tôi đang nóng lòng chỉ cho người chiến thắng trong cuộc đấu giá một vài kỷ vật yêu thích của tôi, cùng thưởng thức một bữa tối lãng mạn và nhìn ngắm dòng sông Arkansas. Nhưng điều quan trọng hơn cả, tôi mong cuộc đấu giá này sẽ có giúp tăng cường các hoạt động từ thiện mà Quỹ Clinton đang thực hiện trên toàn thế giới", ông Clinton nói với PEOPLE.

"Tổng thống Bill Clinton là một trong những chính trị gia được mến mộ nhất thế giới. Chúng tôi đánh giá cao cuộc đấu giá từ thiện của ông trên eBay và hy vọng nó sẽ thu hút được sự chú ý của những người tham gia đấu giá trên khắp thế giới", người phát ngôn của eBay, Amanda Miller nói.


Các món ăn được phục vụ cho bữa tối đặc biệt này sẽ do bếp trưởng Jacob Peck nổi tiếng của Forty Two (42), nhà hàng đặt trong Clinton Presidential Center, thực hiện. Người chiến thắng trong cuộc đấu giá còn được tham quan một vòng quanh Clinton Presidential Center. Tuy nhiên, thời gian cụ thể để tổ chức bữa tối sẽ chỉ được quyết định sau khi đã tìm ra người trả giá cao nhất. 


Giá khởi điểm cho cuộc hẹn với cựu Tổng thống Mỹ là 25.000 đô la (khoảng 500 triệu VNĐ) và cuộc đấu giá trên eBay sẽ kéo dài đến hết ngày 2/12 tới.


Hoàng Vy
- (Theo People)