- Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước ngày 10/10 cho biết, hai cha con Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Trung Trung đã bị bắt vì có hành vi cưỡng dâm một nữ sinh lớp 9.
Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Minh (SN 1951) và Nguyễn Trung Trung (SN 1979, là con ruột của Minh), cùng ở xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, về hành vi “Cưỡng dâm trẻ em” vào ngày 3/10. Nạn nhân của 2 cha con này là cháu N.T.G. (SN 1996, hiện đang là học sinh lớp 9).

Theo hồ sơ vụ án, do gần nhà nhau nên cháu G. thường xuyên qua nhà ông Minh chơi. Cháu G. đã bị ông Minh dụ dỗ bằng cách cho quà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm từ khi G. mới 8 tuổi. Sau đó, nhiều lần ông Minh đã ép cháu G. quan hệ tình dục, đồng thời uy hiếp, hăm dọa cháu không được kể với bất kỳ ai.

Trong một lần ông Minh đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu G. vào đầu năm 2010 thì bị chị Lê Thị Soạn (là vợ của Trung) bắt gặp. Chị Soạn kể lại sự việc này cho Trung và Trung đã lên kế hoạch thực hiện ý đồ hiếp dâm cháu G.

Tháng 2/2010, biết mọi người nhà cháu G. đều đi vắng, Trung mò sang dở trò đồi bại. Trung hăm dọa nếu cháu G. không chiều hắn, hắn sẽ tung tin cháu G bị ông Minh hiếp dâm cho mọi người biết. Lo sợ, cháu G. đành chiều ý Trung. Tuy nhiên, khi Trung vừa định thực hiện hành vi hiếp dâm thì anh trai của cháu G. đi làm về nên hắn đành bỏ về.

Khoảng 1 tuần sau, khi cháu G. sang nhà Trung xin nước mắm đã bị Trung khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi nhà trường (nơi cháu G. học) tổ chức tiêm ngừa uốn ván cho học sinh. Trong lúc khám, các bác sĩ phát hiện cháu G. có dấu hiệu bất thường nên yêu cầu cháu G. đến trạm y tế xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú để khám lại. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cháu G. đã mang thai 25 tuần tuổi.

G. đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Ông K. (bố G.) đã làm đơn tố cáo hành vi của hai cha con ông Minh lên công an xã Thuận Lợi. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

  • Lê Minh