Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết VinaPhone mở nhiều điểm lưu động hỗ trợ thuê bao di động cập nhật thông tin  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

VinaPhone mở nhiều điểm lưu động hỗ trợ thuê bao di động cập nhật thông tin

ictnews
Ngoài việc mở cửa các giao dịch đến 21h hàng ngày, cho phép đăng ký, cập nhật thông tin qua email, website, VinaPhone còn tổ chức nhiều điểm lưu động tại các địa phương để hỗ trợ khách hàng thuận tiện bổ sung, hoàn thiện thông tin thuê bao di động.

VinaPhone đã tổ chức rất nhiều điểm lưu động xuống tận các địa phương để hỗ trợ khách hàng thuận tiện trong việc bổ sung, hoàn thiện thông tin thông tin thuê bao di động.

Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Điều 15 của Nghị định 25 ngày 6/4/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Viễn thông và Điều 30 của Nghị định 174 ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT và tần số vô tuyến điện), để quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn, hạn chế tình trạng SIM rác đồng thời bảo vệ quyền lợi của người dùng, từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, chứng minh nhân dân, ngày cấp và nơi cấp chứng minh nhân dân…) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng số thuê bao đó và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao.

Như vậy, sau ngày 24/4/2018, những thuê bao nào chưa cập nhật đầy đủ thông tin có thể sẽ bị khóa chiều gọi đi. Để tạo điều kiện cho các chủ thuê bao hoàn thiện thông tin cá nhân, nhà mạng VinaPhone của VNPT đã ra soát và liên tục gửi thông báo tới đến những chủ thuê báo chưa đăng ký đầy đủ thông tin.

Đại diện VinaPhone nhấn mạnh, việc bổ sung thêm thông tin theo quy định của Chính phủ nhằm bảo vệ quyền lợi số thuê bao của khách hàng trong một số trường hợp nhất định. Vì vậy, VinaPhone khuyến nghị khách hàng kiểm tra thông tin thuê bao di động của mình đã có đủ theo quy định hay chưa bằng các soạn tin nhắn theo cú pháp TTTB gửi 1414 (tin nhắn miễn phí); gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 nhờ tổng đài viên tra cứu thông tin; hoặc truy cập website VinaPhone. Trường hợp thông tin thuê bao chưa đầy đủ hoặc sai, khách hàng cần nhanh chóng cập nhật đầy đủ thông tin thuê bao di động trước ngày 24/4/2018.

Nhà mạng VinaPhone cũng cho biết, để khách hàng nắm rõ quy định tại Nghị định 49 của Chính phủ, trong những ngày qua, VinaPhone đã tăng cường truyền thông, thông báo tới khách hàng về việc hoàn thiện thông tin thuê bao theo quy định; VinaPhone còn huy động tối đa lực lượng nhân viên kinh doanh, cộng tác viên bán hàng, thu cước tham gia hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động.

Các điểm giao dịch, các Trung tâm Kinh doanh VNPT các tỉnh, thành phố đều bố trí nhân viên làm việc, trực tất cả các ngày trong tuần để tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin. Các phòng ở các huyện thị thành phố chủ động xác định và phân tập khách hàng, gọi điện, cử cán bộ đến tận nơi hoàn thiện thông tin thuê bao cho khách hàng; phối hợp xử lý các phát sinh...

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động theo Nghị định 49, VinaPhone đã bổ sung nhiều hình thức đăng ký, cập nhật thông tin. 

Cụ thể, theo hướng dẫn của VinaPhone, để cập nhật lại thông tin khách hàng, chủ thuê bao nên trực tiếp đến cửa hàng, trung tâm giao dịch VinaPhone và thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng. VinaPhone không hỗ trợ cập nhật thông tin đối với các trường hợp cập nhật hộ hoặc không cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết. Hiện nay, tất cả các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc được mở cửa đến 21h hàng ngày bao gồm cả thứ 7 và Chủ Nhật để khách hàng thuận tiện cập nhật thông tin thuê bao di động của mình.

Cùng với đó, các thuê bao VinaPhone còn có thể gửi đăng ký thông tin, ảnh qua địa chỉ email: cskh@vnpt.vn, hoặc thực hiện trên trang web VinaPhone hoặc qua ứng dụng (app) MyVinaPhone.

Ngoài ra, VinaPhone còn triển khai rất nhiều tổ lưu động xuống các địa bàn hỗ trợ khách hàng bổ sung, hoàn thiện thông tin thông tin thuê bao di động. Theo số liệu thống kê của Cục Viễn thông, triển khai quy định tại Nghị định 49,  tính đến tháng 3/2018, tổng số điểm cung cấp dịch vụ viễn thông do doanh nghiệp thiết lập là 316.449 điểm, trong đó có 3.254 điểm cố định và 313.195 điểm lưu động, với tỷ lệ lưu động chủ yếu là của VNPT-VinaPhone. Số điểm cung cấp dịch vụ viễn thông được ủy quyền là 29.882 điểm. Cũng theo nhận định của Cục Viễn thông, số lượng điểm lưu động thiết lập mới khá lớn, đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đăng ký thông tin thuê bao di động.

M.T

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Điểm giao dịch VinaPhone mở đến 21h hàng ngày hỗ trợ thuê bao di động cập nhật thông tin
ICTnews - Để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động, VinaPhone sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc...
Những “điểm nhấn” trong chính sách chăm sóc khách hàng năm 2018 của VinaPhone
ICTnews - Tích điểm toàn năng, ưu đãi đặc quyền cho hội viên cao cấp là 2 trong số những chương trình giá trị mà thuê bao VinaPhone được tận...
VinaPhone khẳng định ảnh, thông tin của các thuê bao di động luôn được bảo mật
ICTnews - Trước mối lo về an toàn thông tin cá nhân khi phải chụp ảnh chân dung và cung cấp thông tin cho nhà mạng, VinaPhone khẳng định VinaPhone...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết VinaPhone mở nhiều điểm lưu động hỗ trợ thuê bao di động cập nhật thông tin  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang