• Chia sẻ bài viết Asanzo muốn “bình dân hóa” tivi 4K tại Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Asanzo muốn “bình dân hóa” tivi 4K tại Việt Nam

ictnews
Asanzo vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm tivi 4K màn hình phẳng 4K SUHD 50inch và 55inch, giá chỉ từ 12,5 triệu đồng, chạy hệ điều hành Android, tích hợp tính năng karaoke offline, công nghệ truyền hình số DVB-T2...

Tivi 4K màn hình phẳng Asanzo vừa ra mắt.

Tập đoàn điện tử Asanzo vừa tung ra thị trường trong nước bộ đôi tivi 4K (độ nét cao gấp 4 lần tivi Full HD) màn hình phẳng có nhiều tính năng, thiết kế ưu việt.

Sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG, Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8 có độ mỏng chỉ 0.8mm cùng đường viền hợp kim nhôm sang trọng, giúp tối ưu khả năng hiển thị, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, công nghệ tương phản tự động mang đến độ sâu cho từng khung hình…

Với công nghệ tái xử lý hình ảnh được tích hợp, Asanzo AS50U8 và AS55K8 sẽ tự động phân tích và chuyển hóa chi tiết những nguồn nội dung không đạt chuẩn UHD tiến tới sự hiển thị gần chuẩn 4K nhất của nhà chế tạo.

Việc giả lập này đã được cân chỉnh và tối ưu nhất, giúp người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề không đủ nội dung xem hay hình ảnh phân giải thấp không được hiển thị trọn vẹn trên màn hình.

Tivi có độ mỏng 0.8mm.

Màn hình đa nhiệm là một trong những điểm những nỗ lực khác của nhà sản xuất cho phiên bản mới này. Được trang bị vi xử lý ARM CORTEX A53 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, Asanzo AS50U8 và AS55K8 đủ mạnh để thực hiện tức thì mọi tác vụ, thậm chí cùng lúc một cách nhanh chóng.

Với các cổng kết nối như HDMI, USB, VGA, COAXIAL OUT, 2 mẫu tivi này được tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam.

Asanzo AS50U8 và AS55K8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt, sử dụng dễ dàng với sự hỗ trợ của chiếc điều khiển chuột bay hay điều khiển từ xa.

Bộ đôi cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại, máy tính dễ dàng. Với tính năng Kết nối chia sẻ phim ảnh, người dùng chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV, tất cả sẽ được hiệu chỉnh và trình chiếu với chất lượng cao.

Đáng chú ý, trong lần ra mắt phiên bản mới này, lần đầu tiên Asanzo giới thiệu đến người tiêu dùng ứng dụng “Karaoke offline tại gia” do đội ngũ kỹ thuật Asanzo phát triển tích hợp trong cặp đôi AS50U8 và AS55K8.

Với danh sách bài hát lên tới 12.000 bài được Asanzo cập nhật liên tục, người dùng có thể hát karaoke ngay tại nhà mà không cần đến kết nối Internet, không như những ứng dụng hát karaoke online thông thường sẽ phải tạm dừng khi đường truyền Internet gặp trục trặc, mất kết nối.

Cũng theo Asanzo, dòng tivi này được Asanzo nghiên cứu và phát triển dựa trên những nhu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt.

Asanzo AS50U8 50inch có giá bán đề nghị 12,9 triệu đồng và mẫu 55 inch Asanzo AS55K8 có giá 16,9 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với nhiều mẫu tivi 4K đang bán trên thị trường (đối với các hãng khác, một chiếc tivi 4K 50inch cũng có giá cao hơn hàng chục triệu đồng).

Theo ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn điện tử Asanzo, với bộ đôi Asanzo AS50U8 và Asanzo AS55K8, hãng tái khẳng định mạnh mẽ thông điệp đưa những công nghệ mới nhất, chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý đến với người dùng Việt. Hai sản phẩm vừa ra mắt sẽ giúp cho việc tiếp cận, trải nghiệm những giá trị tiện nghi công nghệ mới nhất không còn là điều quá xa tầm tay các gia đình trung lưu Việt Nam.

Trước đó, đầu năm 2017, Asanzo đã ra mắt những sản phẩm smart tivi màn hình cong Full HD gồm AS32CS6000 (32inch), AS40CS6000 (40inch) và AS50CS600 (50inch), chạy hệ điều hành Android, kết nối Wi-Fi…

Nguyên Đức

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Tổng Giám đốc Asanzo: Thị trường smartphone Việt còn nhiều tiềm năng để khai phá
ICTnews - Asanzo sẽ cho ra mắt sản phẩm smartphone đầu tiên vào cuối tháng 7/2017 để “đánh chiếm” thị trường smartphone Việt có quy mô khoảng...
Chủ tịch Asanzo: không hiểu thị trường, doanh nghiệp sẽ dễ bị “khai tử”
ICTnews - Theo ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Asanzo, nếu doanh nghiệp cung cấp sản phẩm mà không có sự nghiên cứu kĩ lưỡng, không hiểu rõ nhu cầu,...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Asanzo muốn “bình dân hóa” tivi 4K tại Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang