Trong hai ngày 6 và 7/11/2011 vừa qua, hàng trăm khách hàng mua căn hộ Rừng Cọ của dự án Khu đô thị sinh thái Ecopark đã có dịp “mục sở thị” môi trường sống tại dự án. Dù việc chào bán lần này diễn ra vào đúng ngày đầu tháng âm lịch, nhưng lượng khách quyết “xuống cọc” để giữ chỗ cho căn hộ của mình trong buổi sáng lên tới gần 100 người.

Giá chào bán căn hộ đợt này tương đối hấp dẫn với người mua, chỉ từ 19 triệu đồng/m2 cho các căn hộ có diện tích từ 71m2 đến 92m2 và các căn penthouse, skyvilla có diện tích từ 151 đến 167m2. Ngoài ra, người mua có thể hoặc nộp tiền thành 06 lần trong vòng 30 tháng hoặc tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của ngân hàng Vietcombank với khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được trả góp trong vòng 15 năm.

 

Sản phẩm Căn hộ Hiện đại Rừng Cọ bắt đầu mở bán từ ngày 6/11/2010
 

Ngoài việc đến xem căn hộ mẫu, khách đến mua lần này còn được thăm quan công trường bằng xe điện và có dịp tận mắt chứng kiến không khí thi công sôi động đang diễn ra tại dự án. Sự hiện hữu của hệ thống giao thông nội đô, công viên và cảnh quan cây xanh trong khu đô thị đã tạo nên hình ảnh của một “công trường trong công viên”, thanh bình và sạch sẽ.

Đây cũng chính là thông điệp mà chủ đầu tư muốn gửi tới các khách hàng của mình, luôn cam kết sẽ mang lại cho các cư dân tương lại một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên nhưng vẫn hưởng trọn tiện ích của một đô thị hiện đại. Ý tưởng tạo dựng hình ảnh một “công trường trong công viên” đã được Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) triển khai triệt để và thực sự thành công.

Qua tiếp xúc với những khách hàng tại buổi bán hàng đầu tiên này, đa phần đều bày tỏ mong muốn sở hữu ngôi nhà sinh thái cho nhu cầu ở thực để được hưởng thụ không khí trong lành và thoát khỏi sự ồn ào, chật chội và bụi bặm của cuộc sống nội đô.
Từ ngày 6/11/2010, sản phẩm Căn hộ Hiện đại Rừng Cọ bắt đầu mở bán. Để tham quan và đăng ký mua căn hộ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn phòng Đại diện của Dự án: 59A Lý Thái Tổ/12 Lý Đạo Thành, Tầng 1 Tòa nhà Press Club, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 1900 555 565
Email: ecopark@savills.com.vn
Website: www.ecopark.com.vn
Anh Vũ